24h
Yeah1 News

Bị đồn sang Mỹ trốn nợ, nữ diễn viên hài Việt lên tiếng nói 1 câu bất lực

Thứ sáu, 12/01/2024 | 10:24 (GMT+7)

Nữ diễn viên hài nổi tiếng mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tin đồn phải trốn sang Mỹ vì đang nợ món tiền lớn.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh của một trang thông tin đặt nghi vấn về quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ định cư, với suy đoán rằng cô làm điều này để trốn nợ. Trước thông tin này, Thúy Nga đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và làm rõ tin đồn nợ nần: "Vậy mà họ cũng nghĩ ra được."

Thúy Nga bất ngờ vướng tin đồn đi trốn nợ
Thúy Nga bất ngờ vướng tin đồn đi trốn nợ

Nữ danh hài cũng cho biết thêm rằng, mấy ngày qua, có quá nhiều thông tin nói cô bỏ nghề. Và thông tin này xuất hiện đúng thời điểm cô trở thành bà chủ khi khai trương một cửa hàng kinh doanh trên đất Mỹ. Chính điều này đã làm rộ lên những đồn đoán cho rằng cô sang nước ngoài kinh doanh nhằm trốn tránh nợ nần ở Việt Nam.

Chia sẻ thêm với truyền thông, Thúy Nga nói cô thấy bình thường khi đón nhận thông tin không đúng về mình. Bởi nữ diễn viên quan niệm: “Mình có như vậy thì mới sợ, còn mình không có thì chỉ cười thôi”. Trước đó, danh hài đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online với trái cây tươi nhập khẩu từ Việt Nam sang Mỹ, chủ yếu tập trung vào trái sầu riêng. Thúy Nga đã mất gần 2 năm để hoàn thành các thủ tục và nhập khẩu trái cây từ Việt Nam sang Mỹ. Sau đó, nữ diễn viên mới quyết định mở cửa hàng của mình.

Bị đồn sang Mỹ trốn nợ, nữ diễn viên hài Việt lên tiếng nói 1 câu bất lực - ảnh 2

Thúy Nga cho biết hiện tại, cô đang mở rộng hoạt động kinh doanh nên muốn tập trung thời gian và năng lượng vào lĩnh vực này. Diễn viên thuộc thế hệ 7X chia sẻ về tương lai, nếu mọi thứ ổn định, cô mong muốn trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. "Kinh doanh đòi hỏi sự tận tụy và liên tục. Khi mọi thứ đã ổn định, tôi sẽ trở lại Việt Nam ngay lập tức," cô nói.

Bị đồn sang Mỹ trốn nợ, nữ diễn viên hài Việt lên tiếng nói 1 câu bất lực - ảnh 3

Trước đó, Thúy Nga đã chia sẻ rằng cô không cảm thấy buồn bã khi bị đánh giá là hết thời và chuyển sang kinh doanh. Nữ nghệ sĩ tâm sự rằng khi bước vào lĩnh vực mới, cô đã chấp nhận việc phải đối mặt với việc phải đánh đổi một thứ gì đó để đạt được mục tiêu, vì "mỗi công việc mà ta chọn, ta phải cam kết và thực hiện đến cùng, có trách nhiệm và chuyên nghiệp nhất có thể." Cô cho biết khi mọi thứ đã ổn định, cô sẽ quay trở lại sân khấu vì nghệ thuật là đam mê sâu sắc và quan trọng trong cuộc sống của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   trốn nợ   thúy nga  

Cùng chuyên mục