24h
Yeah1 News

Bị đồn nghỉ chơi bạn cũ vì Song Joong Ki, Song Hye Kyo liền có hành động đáp trả

Thứ bảy, 29/07/2023 | 10:34 (GMT+7)

Song Hye Kyo chính thức đáp trả lại tin đồn nghỉ chơi bạn cũ vì Song Joong Ki.

Sau khi tham gia đóng chính cho loạt siêu phẩm đình đám xứ Hàn, Song Hye Kyo hiện đang là một trong số các diễn viên nữ hàng đầu KBiz. Bên cạnh những danh tiếng về diễn xuất, ngoại hình, gu thời trang, cô cũng được truyền thông nhắc đến vì cuộc sống hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki. 

Song Hye Kyo là nữ diễn viên có thực lực
Song Hye Kyo là nữ diễn viên có thực lực

Sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo chuyện ly hôn với người hâm mộ thì chuyện tình cảm luôn là chuyện mà khán giả hạn chế nhắc tới trước mặt nữ diễn viên. Đổ vỡ trong hôn nhân với Song Joong Ki không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống cá nhân của cô, mà còn ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh nữ diễn viên The Glory bởi vì cả hai có nhiều bạn bè chung thân thiết. Trong đó, người hâm mộ chú ý nhất về mối quan hệ tình bạn thân giữa bộ ba mỹ nhân hàng đầu KBiz là Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Gong Hyo Jin. 

Song Hye Kyo tại lễ trao giải
Song Hye Kyo tại lễ trao giải

Nhiều người cho rằng, vì vấn đề nhạy cảm này mà Song Hye Kyo và Son Ye Jin không bao giờ gặp nhau tại các sự hiện hay ngoài đời. Dù vậy, Gong Hyo Jin dường như gần gũi hơn với Son Ye Jin bởi vì thường xuyên được bắt gặp tụ tập và tương tác với Ye Jin trên mạng xã hội. 

Về phía mỹ nhân The Glory, cô từng là bạn thân thiết với Gong Hyo Jin. Tuy nhiên, nhiều năm nay, cả hai lại không xuất hiện bên cạnh nhau. Mãi đến lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình diễn ra gần đây, Gong Hyo Jin mới tái ngộ đàn em trên sân khấu trao giải. Khán giả có thể thấy cặp bạn thân một thời trao nhau cái ôm đầy ấm ấp và thân thiết ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng giữa cả hai vẫn còn có chút gì đó ngượng ngùng. 

Cả hai trao nhau một cái ôm trên sân khấu
Cả hai trao nhau một cái ôm trên sân khấu

Thế nhưng, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng mọi hành động của hai mỹ nhân đã góp phần phá tan tin đồn Song Hye Kyo nghỉ chơi bạn cũ vì đổ vỡ trong hôn nhân. Hơn nữa, cô cũng chưa từng thể hiện sự ghen tị hay khó chịu khi chồng cũ hạnh phúc bên vợ hiện tại như nhiều tin đồn trước đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki  

Cùng chuyên mục