24h
Yeah1 News

Bị đồn mang bầu, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng hài hước

Thứ bảy, 23/09/2023 | 20:00 (GMT+7)

Khi bị fan đồn mang bầu và hỏi thẳng trên sóng livestream, hoa hậu Thùy Tiên đã có phản ứng cực hài.

Theo đó, mới đây, một đoạn clip TikTok ghi lại khoảnh khắc thú vị của hoa hậu Thùy Tiên được mọi người quan tâm, chú ý. Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, người đẹp vừa bận rộn tẩy trang vừa tranh thủ tám chuyện cùng với fan. Tuy nhiên, trong lúc đang trò chuyện vui vẻ thì một vị khán giả bất ngờ nhận xét rằng nhìn nàng hậu giống như có bầu. Nhận được câu hỏi này, Thùy Tiên không khỏi ngạc nhiên và nhanh chóng giải thích rằng: “Chết! Ai đồn tui có bầu vậy. Hay do em mặc bộ này nên mọi người nghĩ vậy. Trời ơi! Bộ đồ của người ta dễ thương như vầy mà”.

bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc
Hoa hậu Thùy Tiên vừa tẩy trang vừa trò chuyện cùng fan
bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc-2
Cô nàng nhận được câu hỏi có phải đang mang bầu từ một vị khán giả
bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc-3
bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc-4
Nàng hậu đã có màn đáp trả vô cùng hài hước

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy đều không khỏi bật cười trước màn đáp trả hài hước lại vô cùng dễ thương của nàng hậu. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen có cánh cho Hoa hậu Thùy Tiên khi dù đã tẩy hết lớp trang điểm thì làn da của nàng hậu nhìn vẫn vô cùng căng bóng, khỏe khoắn.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, Thùy Tiên đã từng chia sẻ rằng: “Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Nhưng tôi có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, sinh con hoặc không sinh con. Tôi là người hơi phóng khoáng. Tôi nghĩ mình sống trên đời này, quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm thì mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không theo khuôn khổ nào hết. Có thể tôi lấy vợ cũng được nữa”.

bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc-5
Hoa hậu Thùy Tiên từng lên tiếng về chuyện tình cảm của mình

Hoa hậu Thùy Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Đến tháng 12/2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện cho nhiều nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021 tại Bangkok, Thái Lan.

bi-don-mang-bau-hoa-hau-thuy-tien-co-phan-ung-hai-huoc-6
Nàng hậu được nhiều người yêu mến
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục