24h
Yeah1 News

Bị đồn "dao kéo", Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật

Chủ nhật, 02/04/2023 | 15:15 (GMT+7)

Hòa Minzy không ngại công khai nhiều bức ảnh thời còn đen nhẻm của mình để chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có danh tiếng và được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ sở hữu chất giọng kỹ thuật, Hòa Minzy còn được khen ngợi với ngoại hình ngày càng nhuận sắc dù đã trở thành bà mẹ một con.

Tuy nhiên, cũng có không ít những ồn ào xoay quanh nghi vấn Hòa Minzy phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt rạng rỡ như hiện tại. Mới đây, giọng ca "Bật tình yêu lên" đã có động thái đáng chú ý nhằm phủ nhận những tin đồn vô căn cứ.

Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 1
Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 2
Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 3
Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời còn đen nhẻm
Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời còn đen nhẻm

Theo đó, tối ngày 1/4, cô đăng tải đoạn clip trên mạng xã hội cá nhân với nhiều tấm ảnh chụp lại thời còn chưa nổi tiếng. Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi mà Hòa Minzy chia sẻ với khán giả kể từ sau khi cô có chỗ đứng vững chắc trong giới âm nhạc Việt Nam.

Hòa Minzy viết: "Hơn 10 năm trôi qua nhanh thật". Không khó nhận ra khoảng 1 thập niên trước, Hòa Minzy vẫn còn mang khí chất ngây thơ, trong sáng và có phần bình dị. Thậm chí nhiều người còn gọi vui những tấm ảnh được chụp vào thời Hòa Minzy còn là cô bé đen nhẻm chưa hoạt động ca hát.

Cô khẳng định không phải vì phẫu thuật thẩm mỹ mà do make-up và làm răng
Cô khẳng định không phải vì phẫu thuật thẩm mỹ mà do make-up và làm răng

So sánh với hiện tại, giọng ca gốc Bắc Ninh đã có nhiều đổi thay, khác xưa một trời một vực. Khuôn mặt của Hòa Minzy hiện tại trở nên rạng ngời, tươi sáng, đáng yêu hơn. Đồng thời, khí chất của bà mẹ một con cũng thăng cấp lên một tầm cao khác. Mặc dù vậy, khán giả cho rằng từ khi còn chưa dậy thì, Hòa Minzy đã sở hữu nhiều đường nét nổi bật như đôi mắt to tròn, khuôn miệng mèo duyên dáng và đặc biệt là nụ cười hiền lành.

Hòa Minzy khẳng định bên dưới video rằng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ như một người tung tin đồn ác ý. Nữ ca sĩ nói: "Chỉ là make-up và làm răng thôi, mà răng cũ có răng khểnh nhìn cũng xinh mà". Nguyên nhân khiến cô phải lên tiếng vì trước đó, nhiều tin đồn không hay liên quan đến việc Quán quân "Học viện ngôi sao" bị nghi "dao kéo". Mặc dù cô đã đính chính nhiều lần nhưng những ý kiến tương tự vẫn không dừng lại.

Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 6
Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 7
Bị đồn 'dao kéo', Hòa Minzy tung ảnh hiếm thời chưa nổi tiếng để chứng minh nhan sắc thật - ảnh 8
Hòa Minzy được nhận xét sở hữu nhan sắc ngày càng lên đời
Hòa Minzy được nhận xét sở hữu nhan sắc ngày càng lên đời

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Vpop. Cô từng gây ấn tượng khi trở thành người chiến thắng chương trình "Học viện ngôi sao". Sự nghiệp của cô bắt đầu thăng hoa khi thể hiện bản hit "Ăn gì đây" và sau đó là "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Giọng ca gốc Bắc Ninh từng trải qua nhiều cuộc tình trong quá khứ. Cô được biết đến là bạn gái của thiếu gia Minh Hải và cả 2 có một người con chung thường gọi là bé Bo. Tuy nhiên, năm 2022, Hòa Minzy thông báo chia tay với người yêu giàu có khiến dân tình dậy sóng. Kể từ đó đến nay, cô nhận nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng con trai ở Việt Nam. Còn người yêu cũ thì làm việc tại nước ngoài, thỉnh thoảng sẽ về nước thăm con. Hòa Minzy vẫn duy trì quan hệ văn mình với người cũ và đến nay vẫn chưa có ý định đi tìm bến đỗ mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   thẩm mỹ   sao việt  

Cùng chuyên mục