24h
Yeah1 News

Bị đồn có "tin vui", Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết

Thứ ba, 14/11/2023 | 21:05 (GMT+7)

Với 1 chi tiết, Doãn Hải My đã phần nào làm rõ những nghi vấn về việc mang thai gây xôn xao những ngày qua.

Đám cưới trong mơ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới đây đã được diễn ra tại Thái Bình (quê chú rể) vào ngày 11/11 vừa qua. Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Văn Hậu cũng nhận được những lời chúc sẽ sớm có thêm thành viên mới trong gia đình. 

Đặc biệt, ngay sau hôn lễ, một số thông tin lan truyền cho rằng cô dâu Doãn Hải My đã có tin vui. Nguyên nhân bắt nguồn từ hành động lấy tay che bụng, bảo vệ vòng hai của cô dâu Hải My khi có chen lấn ở rạp cưới. Trong hôn lễ, khi đại diện họ nhà trai phát biểu mong cặp đôi sớm có em bé, khách mời bên dưới đã hô to rằng: "Có rồi", "Có rồi mà".

Bị đồn có 'tin vui', Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết - ảnh 1

Doãn Hải My vướng nghi vấn mang thai vì những tiết lộ của khách mời. Ảnh: Linh Lê Chí

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng việc Hải My có em bé chỉ là tin đồn. Bởi lẽ vóc dáng của Doãn Hải My ở đám hỏi rất gọn gàng, không có dấu hiệu gì của việc mang thai. Khi diện chiếc áo dài bó sát, vòng 2 của cô nàng vẫn phẳng lì, không hề có chút nhô to nào. 

Trên trang cá nhân mới đây, Doãn Hải My cũng vừa đăng tải hình ảnh để lộ đôi giày giúp mình ăn gian chiều cao. Nhiều người cho rằng đây là cách nàng dâu mới ngầm phủ nhận thông tin mang thai đang được cư dân mạng đồn đoán.

Bị đồn có 'tin vui', Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết - ảnh 2

Doãn Hải My để lộ đôi giày đế xuồng cao gót mà mình đã mang trong suốt hôn lễ. Ảnh: chụp màn hình

Theo đó, trong suốt quá trình đám hỏi và tiệc cưới, cô dâu luôn mang đôi giày đế xuồng cao đến cả chục phân. Thông thường nếu mang thai, rất ít ai dám mang những đôi giày cao thế này vì việc đi lại sẽ gây nguy hiểm cho em bé trong bụng. Vậy nên nếu thực sự có tin vui thì vợ cầu thủ sẽ khó mà làm được điều này. 

Bị đồn có 'tin vui', Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết - ảnh 3

Nhiều người cho rằng nếu đang mang thai, Doãn Hải My sẽ không dám mang giày cao như vậy. Ảnh Linh Lê Chí

Trước đó tại tiệc cưới, một người thân trong gia đình chú rể đã nói rằng gia đình Văn Hậu đang mong chờ nam cầu thủ sẽ có con đầu lòng. Đặc biệt, nếu Doãn Hải My sinh được con gái thì sẽ nhận được phần thưởng bằng vàng. Bởi lẽ các anh em trong gia đình Văn Hậu trước đó đều chỉ có bé trai mà chưa có bé gái nào. Nếu Hải My sinh con gái, nhóc tỳ nhất định sẽ được mọi người cưng chiều hết mực.

Bị đồn có 'tin vui', Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết - ảnh 4

Gia đình Đoàn Văn Hậu đang rất mong Doãn Hải My sinh con gái  - Ảnh: Linh Lê Chí

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc được công chúng vô cùng yêu mến. Cả hai hẹn hò từ năm 2020 và đã đồng hành cùng nhau qua nhiều sự kiện trọng đại. 

Sau đám cưới ở quê, ngày 26/11 tới đây, cả hai sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới ở Hà Nội. Khách mời tham dự phần lớn là khách của gia đình nhà gái, cùng với hội tuyển thủ, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Bị đồn có 'tin vui', Doãn Hải My liền có động thái làm rõ chỉ qua một chi tiết - ảnh 5

Hải My và Văn Hậu là cặp đôi được yêu thích

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục