24h
Yeah1 News

Bị đồn chỉ bán khô cá vẫn mua biệt thự, cho con học trường quốc tế: Một Á hậu lên tiếng "thanh minh"

Thứ hai, 09/10/2023 | 11:33 (GMT+7)

Trước những đồn đoán gây hiểu lầm rằng chỉ bán khô cá nhưng cũng đủ tậu cơ ngơi khủng, xế hộp đắt tiền, cho con học trường quốc tế, Á hậu này đã thẳng thắn lên tiếng.

Diễm Châu là nữ diễn viên từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình đình đám như Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ, Yêu từ thuở nào…Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, Diễm Châu còn là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Dù được nhiều người biết đến nhưng Diễm Châu vẫn quyết định rời showbiz. Hiện cô là mẹ đơn thân, một mình nuôi 5 con nhỏ và tập trung kinh doanh để làm kinh tế nuôi gia đình.

Diễm Châu hiện là mẹ đơn thân
Diễm Châu hiện là mẹ đơn thân

Được biết sau quá trình làm việc chăm chỉ và tích góp, Diễm Châu đã mua thêm 2 miếng đất nhỏ, cứ thế duyu trì việc mua đi bán lại kiếm lời, dùng tiền trang trải cuộc sống và tiếp tục tích lũy tài sản. Chị mua trả góp 1 năm căn penthouse hơn 10 tỷ đồng, cho 5 đứa trẻ học trường quốc tế. Trước những lời đồn đoán cho rằng Diễm Châu chỉ bán cá khô mà vẫn đủ tiền mua biệt thự, cho con học trường đắt đỏ, cô thẳng thắn lên tiếng:

Á hậu nói: "Tôi nỗ lực làm việc, tích cóp tài sản và gặp may nên làm giàu. Mọi người chỉ thấy kết quả hiện tại, không thấy quá trình gian khổ trước đó. Nếu chỉ bán khô cá mà mua penthouse, chắc thiên hạ đổ xô làm" - Diễm Châu cho hay.

Diễm Châu 1 mình tự nuôi 5 đứa con
Diễm Châu 1 mình tự nuôi 5 đứa con

Được biết Diễm Châu hiện đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi 5 đứa trẻ gồm 2 cháu ruột Cool (sinh năm 2013), Thỏ (sinh năm 2015), 3 con Cuội (sinh năm 2015), Jolie và Clara (sinh năm 2021).Thông thường Diễm Châu chia sẻ cô bắt đầu một ngày từ 5h30 sáng, lo cho các bé ăn sáng, đi học rồi đến công ty. "Cuộc sống cực nhưng vui, nhìn các con khôn lớn là niềm hạnh phúc trong tôi", người đẹp nói. Người đẹp tiết lộ gia đình cô chi tiêu "gói ghém" khoảng 300 triệu đồng/tháng, riêng chi phí cho 5 đứa trẻ học trường quốc tế khoảng 1 tỷ đồng/năm.

Bị đồn chỉ bán khô cá vẫn mua biệt thự, cho con học trường quốc tế: Một Á hậu lên tiếng 'thanh minh' - ảnh 3
Cô kinh doanh bất động sản và bán hàng online để nuôi con
Cô kinh doanh bất động sản và bán hàng online để nuôi con

Là mẹ đơn thân nên Diễm Châu không ít lần gặp câu hỏi vì sao không tìm một người đàn ông trong đời mình. Tuy nhiên người đẹp cho biết mình không quá quan tâm, tự tin đủ khả năng nuôi các bé đến năm 18 tuổi. Dù vậy, theo chị, "phụ nữ hãy cứ dựa dẫm nếu gặp người đàn ông tốt". Trước câu hỏi về sinh thêm em bé, Diễm Châu nói ngay: "Không, 5 bé là đủ, tôi không 'cày' thêm nổi. Dù kinh tế tốt, việc nuôi 5 đứa trẻ học trường quốc tế vẫn không hề dễ dàng. Tôi phải làm việc rất vất vả, biết gói ghém để chu toàn cuộc sống các con".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục