24h
Yeah1 News

Bị đáp trả thâm thúy, Phương Lê đá xéo Kim Sơn: "Con trai mà mồm thế này chắc chưa có bạn gái nhỉ?"

Thứ hai, 31/07/2023 | 12:33 (GMT+7)

Từ chuyện vạ miệng của Hoa hậu Ý Nhi mới đây, cư dân mạng lại được chứng kiến thêm 1 màn 'bốp chát' căng đét giữa VĐV bơi lội Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê.

Những ngày qua, câu chuyện "vạ miệng" của đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp diễn đàn mạng xã hội. Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Ý Nhi đã livestream xin lỗi, hứa thay đổi bản thân trong tương lai. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích nàng hậu này vẫn khá gay gắt. Bằng chứng là group anti-fan của Ý Nhi mới lập đã chạm mốc 200K thành viên tham gia. Phần đông đều biểu quyết tước vương miện của cô nàng vì cho rằng Ý Nhi không xứng đáng.

Hoa hậu Ý Nhi đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh: FBNV

Những tưởng drama của Ý Nhi đã đủ sức nóng nhưng vô tình cư dân mạng lại "rẽ ngang" sang 1 màn "bốp chát" căng đét khác giữa 2 người...không liên quan mấy đến câu chuyện. Cụ thể, VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn từng có màn "flex" đẳng cấp trước Ý Nhi khi đọc thấy tin tức cô nàng chia sẻ chuyện thành hoa hậu trong khi bạn bè đồng trang lứa chỉ biết ngủ và uống trà sữa. Màn "flex" thành tích đi thi quốc tế có giải đáng nể của Kim Sơn ngay lập tức làm "dừa lòng" cư dân mạng vì quá cao tay trước Hoa hậu.

'Thần đồng bơi lội' Kim Sơn bằng tuổi Ý Nhi 'flex' nhẹ thành tích trước nàng hậu khiến fan mãn nguyện. Ảnh: FBNV
"Thần đồng bơi lội" Kim Sơn bằng tuổi Ý Nhi "flex" nhẹ thành tích trước nàng hậu khiến fan mãn nguyện. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, ngay sau đó, Hoa hậu Phương Lê lại lên tiếng bênh vực Ý Nhi, khẳng định người ta chỉ biết đến Ánh Viên trong giới bơi lội đồng thời chỉ trích Kim Sơn nhỏ mọn, đi hơn thua với 1 đứa con gái. Cứ tưởng dân thể thao sống "hướng nội", Kim Sơn ngay lập tức phản pháo rằng trong giới hoa hậu cũng có ai biết Phương Lê là ai đâu? Chuyện bạn bè đồng trang lứa phản biện nhau hà cớ gì người lớn lại nhảy vào đôi co với con nít. Chia sẻ của VĐV bơi lội này lập tức viral trên mạng xã hội, nhiều người thẳng thắn cho Kim Sơn 10 điểm không cần "check VAR" vì đối đáp quá thâm thúy, xéo xắt.

Tự dưng câu chuyện vạ miệng của Hoa hậu rẽ hướng sang màn 'bốp chát' của 2 con người không liên quan. Ảnh: FBNV
Tự dưng câu chuyện vạ miệng của Hoa hậu rẽ hướng sang màn "bốp chát" của 2 con người không liên quan. Ảnh: FBNV

Trước màn phản pháo không phải dạng vừa của Kim Sơn, mới đây Hoa hậu Phương Lê cũng lên bài gửi gắm đối phương. Theo đó, chung quy nội dung bài viết của Phương Lê nhằm chỉ trích Kim Sơn vô học, kém khí chất đàn ông khi kéo theo đám đông chửi 1 đứa con gái. Thậm chí, Hoa hậu Phương Lê còn đá xéo Kim Sơn bằng những lời lẽ gay gắt: "Sau này nếu về hưu già rồi không còn thi đấu nữa chuyển qua làm nhân viên dạy bơi nhớ tìm cô đăng ký cho con nhân viên cô học nha , chắc tầm 50 bé. Con trai mà mồm thế này chắc chưa có bạn gái nhỉ ?. Lần này um xùm thế này kiểu gì cũng có đứa xứng tầm với con, tranh thủ nha ...".

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn thất học, kém khí chất khi hơn thua với con gái. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn thất học, kém khí chất khi hơn thua với con gái. Ảnh: FBNV
Hoa hậu quý bà còn chia sẻ bài đăng đá xéo Kim Sơn 'mỏ hỗn' nên chưa có người yêu. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu quý bà còn chia sẻ bài đăng đá xéo Kim Sơn "mỏ hỗn" nên chưa có người yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Phương Lê còn nhấn mạnh không có ý viết status đôi co với Kim Sơn nhưng sợ đối phương tưởng mình "ngại" nên phải lên tiếng. Cô tiết lộ từ nay sẽ không phản hồi "con nít" thêm nữa vì...bận. Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng, dạo 1 vòng bình luận, phần lớn cư dân mạng đều thả "haha" vì bài viết của Phương Lê quá lủng củng, câu dưới đá câu trên đọc không ai hiểu nổi. Những chỉ trích, mỉa mai dành cho Hoa hậu quý bà nhảy liên tục dưới phần comment. Riêng phía Kim Sơn vẫn chưa có bài đăng phản bác, anh chàng cho hay hiện tại trang cá nhân đang bị khóa. Vì vậy, khi nào mạng xã hội khôi phục, "thần đồng bơi lội", "ông hoàng xéo xắt" Kim Sơn sẽ trở lại đáp trả.

Kim Sơn hiện tại bị khóa trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.
Kim Sơn hiện tại bị khóa trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.
Cư dân mạng hóng chờ màn phản pháo của 'ông hoàng xéo xắt' Kim Sơn trước Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng hóng chờ màn phản pháo của "ông hoàng xéo xắt" Kim Sơn trước Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục