24h
Yeah1 News

Bị dân tình chỉ trích khi nhắc đến Trường Giang trên sóng livestream, chồng sắp cưới của Nam Em phản ứng ra sao?

Thứ ba, 23/01/2024 | 20:01 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của người đẹp Nam Em đã bày tỏ thái độ của mình khi bị dân mạng chỉ trích vì nhắc tên Trường Giang mới đây.

Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với fan, chồng sắp cưới của Nam Em đã khiến dân tình xôn xao khi nhắc đến tên Trường Giang. Theo đó, khi bị so sánh ngoại hình với nam danh hài Mười Khó, doanh nhân Hữu Cường bỗng đáp trả: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay".

Phát ngôn của Nam Em và bạn trai doanh nhân trong buổi livestream vừa qua đã gây ra tranh cãi
Phát ngôn của Nam Em và bạn trai doanh nhân trong buổi livestream vừa qua đã gây ra tranh cãi

Không những vậy, người bạn trai còn quay sang nói với Nam Em rằng: "Anh vừa mới trêu là Trường Giang ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta". Người đẹp gốc Tiền Giang cũng tiếp lời chồng sắp cưới: "Trường Giang cũng nhậu nhiều lắm nha, nhậu là đỉnh á".

Ngay lập tức, những phát ngôn của Nam Em và chồng sắp cưới bị dân tình chỉ trích là “kém sang”. Một số ý kiến còn nói thêm ồn ào giữa Nam Em và Trường Giang đã qua khá lâu, nên việc nhắc tên người cũ trên livestream như vậy là thiếu tế nhị, phản cảm.

Chồng Nam Em cho biết đã rút kinh nghiệm, sẽ không nhắc đến ai để tránh phiền phức
Chồng Nam Em cho biết đã rút kinh nghiệm, sẽ không nhắc đến ai để tránh phiền phức

Không lâu sau đó, Nam Em và chồng sắp cưới đã lên tiếng kết thúc câu chuyện trong livestream gần nhất. Nam doanh nhân cho biết bản thân đã rút kinh nghiệm, sẽ không nhắc đến tên người khác công khai như vậy để tránh phiền phức về sau. "Thôi sau này tôi không nhắc tên ai nữa, không quan tâm, mặc kệ", anh nói.

Về phía Nam Em, cô cũng giải thích với người hâm mộ: "Tại vì phải đọc bình luận của mọi người nên mới nhắc. Nhưng mà livestream mấy ngày có kinh nghiệm rồi nên là sẽ không nhắc nữa''.

Giữa ồn ào bị Nam Em và chồng sắp cưới 'réo tên', Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng
Giữa ồn ào bị Nam Em và chồng sắp cưới "réo tên", Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng

Giữa ồn ào bị Nam Em và chồng sắp cưới nhắc tên, Trường Giang không có bất cứ động thái phản hồi nào về sự việc này. Có thể thấy, nam danh hài chỉ chuyên tâm chạy show và chăm sóc gia đình, không quá quan tâm đến những lùm xùm không đáng có trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục