24h
Yeah1 News

Bị dân mạng mỉa mai trên sóng livestream, Hiền Hồ phản pháo cực gắt: "Em làm gì còn liêm sỉ mà rớt”

Thứ hai, 12/02/2024 | 20:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục gây xôn xao dư luận bằng màn phản pháo anti-fan cực gắt trên sóng livestream mới đây.

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội bỗng truyền tay nhau một đoạn clip được trích ra từ livestream gần nhất của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Theo đó, giọng ca Khóc Ở Trong Club vừa skincare, vừa livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trước khi ngủ.

Trước thềm năm mới 2024, Hiền Hồ gây xôn xao khi gửi gắm đôi lời đến các fan của mình: "Có một lời cuối năm Hiền muốn gửi đến mọi người, Hiền rất biết ơn khi mọi người yêu thương Hiền nhưng mọi người chỉ nên yêu thương Hiền và âm nhạc của Hiền thôi, đừng thương hại. Tất cả mọi thứ mà Hiền làm thì Hiền tự chịu, không có thương hại mà hãy yêu thương âm nhạc của Hiền, đó là điều Hiền rất mong muốn trong năm 2024".

Hiền Hồ thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ thời gian qua
Hiền Hồ thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ thời gian qua

Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, bởi lẽ sau lùm xùm tình ái, Hiền Hồ luôn nỗ lực tạo thiện cảm trong mắt khán giả để được quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một dân mạng bất ngờ để lại bình luận "Em ơi rớt liêm sỉ hả ". Trước lời mỉa mai đó, Hiền Hồ lập tức đáp trả thẳng thừng: "Em làm gì còn liêm sỉ mà rớt hả chị". Lời phản pháo cực gắt của nữ ca sĩ trước bình luận mang tính châm chọc khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng.

Cô không ngần ngại đáp trả bình luận mỉa mai mình trên sóng livestream
Cô không ngần ngại đáp trả bình luận mỉa mai mình trên sóng livestream

Trước đó, Hiền Hồ từng tiết lộ chuyện bản thân mắc bệnh trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày mới ngủ được. "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu.

Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ", cô kể trên sóng livestream.

Hiền Hồ từng gây xôn xao với hình ảnh khóc sưng mắt ngay thềm năm mới
Hiền Hồ từng gây xôn xao với hình ảnh khóc sưng mắt ngay thềm năm mới

Có thể thấy, lùm xùm chuyện tình cảm đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của Hiền Hồ. Thời gian qua, cô nàng cũng năng nổ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc sau một thời gian ở ẩn, nhưng không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả như thời hoàng kim.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   phản pháo   livestream  

Cùng chuyên mục