24h
Yeah1 News

Bị dân mạng bình luận kém duyên "ngày nào cũng khoe con", Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả

Thứ bảy, 14/10/2023 | 08:44 (GMT+7)

Trước bình luận kém duyên của một cư dân mạng, Đàm Thu Trang không ngó lơ mà có cách đáp trả nhẹ nhàng, thâm thúy.

Mạng xã hội là nơi mà mọi người dành tình cảm cho nhau, là nơi cha mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của con cái. Với những người nổi tiếng thì những hình ảnh, video về nhóc tỳ của họ lại càng được quan tâm hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì cũng có một số ý kiến không hay. Điển hình như trường hợp của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang dưới đây.

Theo đó, khi Đàm Thu Trang đăng tải những hình ảnh, video về 2 nhóc tỳ là con gái Suchin và con trai Sutin lên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng thích thú và để lại bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, trong số đó cũng có người thể hiện thái độ không hài lòng khi nữ người mẫu khoe ảnh con quá nhiều. Cụ thể, người này đã để lại bình luận rằng: “Ngày nào cũng khoe con, ăn, ngủ, shopping và khoe con, hết gì hay ho”.

Đàm Thu Trang bị một người dùng mạng bình luận kém duyên 'ngày nào cũng khoe con'
Đàm Thu Trang bị một người dùng mạng bình luận kém duyên "ngày nào cũng khoe con"

Trước bình luận có phần kém duyên của người dùng mạng, Đàm Thu Trang không hề ngó lơ nhưng cũng không tỏ thái độ tức giận mà nhẹ nhàng đáp trả lại rằng : “Ôi thôi chết. Mình lỡ làm bạn tổn thương thì bỏ qua nha. Thương lắm”.

Cách đáp trả này của bà xã Cường Đô La đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Cách đáp trả không quá gay gắt mà ngược lại nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần thâm thúy.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Đàm Thu Trang nhận về những bình luận khiếm nhã khi đăng tải hình ảnh về các con. Trước đó, trong một lần đăng tải hình ảnh hôn môi con gái, nữ người mẫu cũng nhận được bình luận kém duyên của một người dùng mạng rằng: “Cái mồm xấu nhất lại truyền cho con”.

Trước đó, cô cũng từng nhận được bình luận khiếm nhã khi đăng ảnh cùng con gái
Trước đó, cô cũng từng nhận được bình luận khiếm nhã khi đăng ảnh cùng con gái

Lần đó, cô cũng lựa chọn cách đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế xen lẫn một chút “thách thức” : “Thì sao nè”.

Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả
Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức về chung một nhà vào năm 2019. Đến tháng 8/2020, cả hai chào đón con gái Suchin chào đời. Mới đây nhất, tháng 5/2023, Đàm Thu Trang hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 cho ông xã Cường Đô La là một bé trai có tên thân mật là Sutin.

Đàm Thu Trang hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 cho Cường Đô La vào tháng 5/2023
Đàm Thu Trang hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 cho Cường Đô La vào tháng 5/2023
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Cường Đô La
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Cường Đô La
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cường Đô La   Đàm Thu Trang  

Cùng chuyên mục