24h
Yeah1 News

Bị công an mời lên làm việc vì có hành động nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái mới

Thứ hai, 09/10/2023 | 20:12 (GMT+7)

Động thái mới này của Ngọc Trinh tiếp tục nhận về bão chỉ trích từ phía netizen.

Theo đó, những ngày vừa qua, Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tục chia sẻ những đoạn clip trên mạng xã hội về hành động lái xe moto và tạo dáng đủ tư thế nguy hiểm, khi thì nằm, ngồi một bên, thả hai tay khi đang lái. Ngọc Trinh cho biết, cô học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho những người mới chơi xe. Tuy nhiên, dù đã được nhắc nhở phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn nhưng Ngọc Trinh vẫn không nghe theo và gặp tai nạn trong lúc lái xe.

Bị công an mời lên làm việc vì có hành động nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái mới - ảnh 1
Bị công an mời lên làm việc vì có hành động nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái mới - ảnh 2
Ngọc Trinh thực hiện nhiều động tác nguy hiểm trên xe moto
Ngọc Trinh thực hiện nhiều động tác nguy hiểm trên xe moto

Liên quan đến những video lái moto thực hiện các động tác nguy hiểm, phản cảm mà cô đăng tải lên trang cá nhân, lực lượng chức năng TP. Thủ Đức (TP.HCM) đã gửi giấy mời bà Trần Thị Ngọc Trinh (hay còn gọi là người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi quê ở tỉnh Trà Vinh) lên làm việc. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn chưa đến cơ quan chức năng để làm việc theo giấy mời.

Đến sáng ngày 9/10, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái mới gây tranh cãi. Theo đó, nữ người mẫu đăng tải hình ảnh bên chiếc xe moto và hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại tiếp tục lái xe. Cô viết: “Ghệ chờ tôi nhé. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé”.

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh trên mạng xã hội
Động thái mới nhất của Ngọc Trinh trên mạng xã hội

Động thái này của “nữ hoàng nội y” ngay lập tức nhận về bão chỉ trích từ phía netizen. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh vẫn chưa thực sự nhận thức được lỗi sai khi thực hiện các hành động trên. Thậm chí, bài đăng của Ngọc Trinh còn khiến một số người cho rằng như đang thách thức cơ quan chức năng. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng kể lại vụ tai nạn khi điều khiển xe moto như sau: “Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền”.

Bị công an mời lên làm việc vì có hành động nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái mới - ảnh 5
Sau vụ tai nạn, nữ người mẫu đã phải vào bệnh viện khâu 3 mũi cùng với đó là nhiều vết thương mềm trên cơ thể
Sau vụ tai nạn, nữ người mẫu đã phải vào bệnh viện khâu 3 mũi cùng với đó là nhiều vết thương mềm trên cơ thể
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh  

Cùng chuyên mục