24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích ngoại tình và có người mới sau chia tay chồng đồng giới, diễn viên phim 'Lật mặt 6' lên tiếng đáp trả

Thứ năm, 26/10/2023 | 20:50 (GMT+7)

Sau khi chia tay chồng đồng giới YunBin, nữ diễn viên “Lật mặt 6” Tú Tri liên tục bị cư dân mạng chỉ trích.

Theo đó, sau 4 năm gắn bó, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Nhiều người đồn đoán rằng, nguyên nhân tan vỡ là do sự xuất hiện của người thứ 3. Dù hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận nhưng mọi người vẫn liên tục “tấn công” trang cá nhân của nữ diễn viên “Lật mặt 6” mỗi khi cô đăng ảnh mới.

Mới đây nhất, khi chia sẻ một đoạn nhạc nền với nội dung nói về tâm trạng của một cô gái đang yêu, Tú Tri lại bị  anti-fan tràn vào công kích. Một số người thậm chí còn để lại bình luận rằng: 

- Mập mờ làm gì, công khai cho rồi

- Không sao hết, ngoại tình thôi mà, miễn mình bình an

Không bỏ qua, Tú Tri đã lên tiếng đáp trả: “Chuyện có nói không, chuyện không nói có… người làm trời nhìn. Thế thôi!”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có dòng trạng thái ẩn ý về vấn đề này: “Người quan sát sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi được giải thoát. Những điều họ làm, lương tâm họ biết rõ".

Bị chỉ trích ngoại tình và có người mới sau chia tay chồng đồng giới, diễn viên phim 'Lật mặt 6' lên tiếng đáp trả - ảnh 1
Tú Tri đáp trả khi bị công kích
Tú Tri đáp trả khi bị công kích

Có vẻ như, Tú Trí đang ám chỉ rằng, mình được “giải thoát” sau khi chia tay người chồng đồng giới. Trong khi đó, phía YunBin vẫn giữ thái độ im lặng.

Trước đó, vào ngày 4/11, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống. Theo đạo diễn YunBin, cả hai đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn nên quyết định dừng lại, mối quan hệ hiện tại 'chỉ còn nghĩa, hết tình'.

Tú Tri và Yun Bin chia tay khiến nhiều người tiếc nuối
Tú Tri và Yun Bin chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Cụ thể, YunBin viết : "Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt.

Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số. Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả".

Cả hai chia tay trong hòa bình, không có sự xuất hiện của người thứ 3
Cả hai chia tay trong hòa bình, không có sự xuất hiện của người thứ 3

Về phía Tú Tri, cô cũng chia sẻ rằng: “Không phải là tôi muốn giấu mà là không biết phải lên tiếng như thế nào trong thời gian nhạy cảm này. Dù gì chúng tôi cũng chia ngọt, sẻ bùi suốt 5 năm. Giờ cả hai hết tình, hết duyên nhưng còn nghĩa, vẫn thương và mong muốn những điều tốt đẹp cho người kia”.

Tú Tri và Yun Bin tổ chức hôn lễ vào năm 2019
Tú Tri và Yun Bin tổ chức hôn lễ vào năm 2019
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tú Tri   Yun Bin  

Cùng chuyên mục