24h
Yeah1 News

Bị chê trách lớn tuổi mà vẫn ăn mặc lòe loẹt, mẹ Thùy Tiên liền đáp trả

Thứ năm, 30/11/2023 | 12:56 (GMT+7)

Mẹ Thuỳ Tiên mới đây đã gây chú ý khi không ngại đối chất thẳng thắn với anti-fan trên mạng xã hội trước bình luận khiếm nhã của người này.

Có con gái là Hoa hậu quốc tế, mẹ của Thùy Tiên cũng bỗng chốc trở thành một nhân vật được nhiều netizen quan tâm. Mẹ nàng hậu cũng khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh của bản thân lẫn cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Thế nhưng những hình ảnh gần đây của mẹ Thùy Tiên lại vướng ý kiến trái chiều khi một số cư dân mạng nhận xét cô ăn mặc lòe loẹt không đúng với lứa tuổi.

Bị chê trách lớn tuổi mà vẫn ăn mặc lòe loẹt, mẹ Thùy Tiên liền đáp trả - ảnh 1

Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận với nội dung như sau: "Mình rất mến Tiên nhưng không vì vậy mà không nói. Các bạn khen đẹp thì mình chịu á. Mình lớn rồi, mặc đồ cho chững chạc, mặc gì cũng như thiếu nữ thế kia, loè loẹt".

Trước bình luận này, mẹ của Thùy Tiên không ngại thẳng thắn đáp trả: "Sao mà ngộ nghĩnh ghê ta? Ăn mặc loè loẹt cũng không được nữa sao. Báo cho các bạn biết một tin động trời là tôi rất thích loè loẹt. Giờ không lẽ vì bạn mà tôi thay đổi phong cách của tôi".

Mẹ Thùy Tiên bị góp ý cách ăn mặc
Mẹ Thùy Tiên bị góp ý cách ăn mặc

 Được biết, mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên có tên Phạm Thị Gấm. Với nhan sắc trẻ trung, cô thường bị nhầm là chị em với con gái. Thuỳ Tiên thừa hưởng gen xinh gái, tính cách hài hước từ mẹ ruột. Đến hiện tại, mẹ của Thùy Tiên ở tuổi trung niên được nhận xét là vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp và trẻ trung. Mẹ nàng hậu còn không ngại tham gia chơi TikTok với nhiều video viral với độ hài hước, dí dỏm. 

Bị chê trách lớn tuổi mà vẫn ăn mặc lòe loẹt, mẹ Thùy Tiên liền đáp trả - ảnh 3

Thời gian trước, cô vướng một số tranh cãi khi bị đồn đoán bỏ rơi Thùy Tiên từ nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều, mẹ Thùy Tiên cho hay không muốn tranh cãi đúng sai, nhưng đối với những thông tin thất thiệt về bất cứ ai thì không nên nhìn bề nổi rồi vội đưa ra kết luận. Cô cũng kể lại quá trình nuôi con cực khổ năm xưa, như chuyện phải nằm ở trạm y tế suốt 17 tiếng đồng hồ mới sinh ra con gái; một mình chăm con đến 4 tuổi nhưng chưa bao giờ bỏ mặc con giây phút nào. Mẹ Thùy Tiên khẳng định mình chăm lo từng quyển vở cây bút, đóng các khoản chi phí ăn học cho con gái, không thiếu thứ gì. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   mẹ thùy tiên   ăn mặc  

Cùng chuyên mục