24h
Yeah1 News

Bị chê "làm màu", Thùy Tiên nhảy hẳn xuống "kênh rác" để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời

Thứ tư, 29/03/2023 | 11:02 (GMT+7)

Hình ảnh Thùy Tiên lăn xả vào hoạt động dọn rác cho một con kênh bị ô nhiễm đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thùy Tiên từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đến nay vẫn là một trong những nàng hậu hot nhất Vbiz hiện tại. Kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp vẫn chăm chỉ thực hiện các dự án về cộng đồng và truyền cảm hứng nhờ lan tỏa những năng lượng tích cực.

Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 1

Trong đó, series "Đu đêm" của Thùy Tiên khi nàng hậu trải nghiệm các công việc khác nhau như bán mực nướng, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ... dù vẫn khiến nhiều fan thích thú nhưng vô tình cũng vướng một số ý kiến trái chiều.

Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 2
Thùy Tiên bất ngờ bị chỉ trích là 'làm màu'.
Thùy Tiên bất ngờ bị chỉ trích là "làm màu".

Một số cư dân mạng còn cho rằng Thùy Tiên "làm màu" khi trải nghiệm các công việc này. Đáp lại những bình luận khiếm nhã trên, Thùy Tiên đã chứng minh bằng cách không ngừng thực hiện các dự án ý nghĩa, điển hình như hoạt động dọn vệ sinh ở một kênh rác mới đây.

Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 4

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nàng hậu không ngại vấn đề vệ sinh, "lăn xả" tự mình bước xuống một con kênh đã ô nhiễm để phụ giúp việc dọn rác tại đây. Việc tồn tại những con kênh hay khu vực "ngập" rác thế này ở TP.HCM vẫn một vấn đề nhức nhối từ lâu. Thế nên hình ảnh một hoa hậu như Thùy Tiên không ngại khó ngại bẩn để tự mình dọn rác đã được nhiều netizen khen ngợi hết lời, đồng thời kỳ vọng đó sẽ là hình ảnh đẹp truyền cảm hứng cho nhiều người trong việc hạn chế rác thải và bảo vệ môi trường.

Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 5
Thùy Tiên được bắt gặp tham gia làm sạch kênh rác.
Thùy Tiên được bắt gặp tham gia làm sạch kênh rác.
Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 7
Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 8

Trước đó,  trong quá trình đương nhiệm Miss Grand International, Thùy Tiên cũng được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện trong nước lẫn quốc tế. Cô còn từng cùng ekip kết hợp với team Quang Linh để thực hiện một số dự án thiện nguyện tại châu Phi. Sau 2 năm kể từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ngoài những dự án về nghệ thuật trong làng giải trí thì Thùy Tiên vẫn đang làm tốt vai trò của một hoa hậu và lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Bị chê 'làm màu', Thùy Tiên nhảy hẳn xuống 'kênh rác' để dọn rác khiến CĐM khen ngợi hết lời - ảnh 9

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục