24h
Yeah1 News

Bị cháu gái cố NSƯT Vũ Linh đệ đơn kiện, hoa hậu Phương Lê lên tiếng đáp trả

Thứ ba, 22/08/2023 | 20:28 (GMT+7)

Ngay sau khi bị Hồng Phượng khởi kiện vì có những lời lẽ được cho là bàn tán về tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh, hoa hậu đã lên tiếng đáp trả trên sóng livestream.

Theo đó, mới đây, hoa hậu Phương Lê đã nhận được thông báo về việc cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng khởi kiện vì có những lời lẽ được cho là bàn tán về tang lễ của cậu mình. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, hoa hậu Phương Lê đã livestream và có những lời phản pháo ngay lập tức.

Hồng Phượng khởi kiện hoa hậu Phương Lê vì có những lời lẽ được cho là bàn tán về tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh
Hồng Phượng khởi kiện hoa hậu Phương Lê vì có những lời lẽ được cho là bàn tán về tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh

Cụ thể, nàng hậu cho rằng Hồng Phượng kiện mình là vô lý và thiếu căn cứ. Cô nói: “Nghe nói là kiện tới 20 người lận, trời đất ơi. Người ta đâu có ai chửi gì nó. Người ta chỉ nói những điều đạo lý làm người thôi mà. Có ai mà dựng chuyện gì lên đâu ? Cái chuyện quá thực tế. Người ta nói cho nó nhớ mà kiện cáo, mệt quá. Quá trời giàu luôn vì một lần kiện mấy chục người mà. Toàn kiện những người nói đúng. Mắc cười quá à. 

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng đáp trả Hồng Phượng trên sóng livestream
Hoa hậu Phương Lê lên tiếng đáp trả Hồng Phượng trên sóng livestream

Mấy bà nghĩ coi, mấy bà thấy Hồng Loan thời điểm đó tội nghiệp không? Tôi đã không muốn nhắc tới chuyện này rồi. Hồng Loan như một đứa trôi sông lạc chợ, không có ý nghĩa gì trong cuộc đời của ba nó hết đến phút giây cuối cùng, quá bất công cho nó. Vì sao có sự bất công đó? Là một khán giả, mình coi những clip, nghe những phát ngôn thì mình thấy quá bất công. Một đưa con gái hợp pháp tự nhiên phải ngồi một góc giống như bù nhìn, không ai coi mình ra gì. Nó là nhân vật chính, ba nó mất thì tất cả mọi thứ là do nó quán xuyến lo lắng. Tự nhiên, nó trở thành thịt thừa thịt dư, sao kì vậy? Mình là khán giả, mình thấy điều này không đúng và lên tiếng vì công lý lẽ phải. Tất cả chúng tôi không hề xúc phạm hay gì cả.

Mọi người đứng về phía Hồng Loan đâu có sai. Nó là một đứa sau này trả ơn trả nghĩa cho người ta. Chuyện của cha nó thì nó là người trả. Giống như tôi, mặc dù cha tôi đã mất nhưng tôi vẫn về quê của cha tôi làm từ thiện, giúp người nghèo. Đó là trách nhiệm của đứa con sau người cha là vậy. Ví dụ tôi ở xa, tôi không thể đi đám tang những người trong xóm của cha tôi, thì mình có cách trả lại khác. Cha mình mất, mình phải có trách nhiệm. Người ta đi đám tang của chú Linh bao nhiêu tiền thì Hồng Loan phải biết mà trả lại bằng hoặc hơn số tiền đó. Chuyện nó muốn biết tiền phúng điếu là bình thường. Thời điểm đó, nó bị bắt nạt và mọi người không bên cạnh nó thì nó sẽ như thế nào?”.

Nàng hậu còn chia sẻ về hoàn cảnh của Hồng Loan
Nàng hậu còn chia sẻ về hoàn cảnh của Hồng Loan

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồng Phượng cho biết đã đệ đơn khởi kiện hàng loạt những người có liên quan đến ồn ào của gia đình trong thời gian vừa qua gồm Hồng Loan (con gái cố NSƯT Vũ Linh), Vũ Luân (con nuôi cố NS), hoa hậu Phương Lê…. Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh khẳng định rằng: “Mọi thứ chúng ta cần thượng tôn pháp luật - Đúng sai hãy để pháp luật phân xử”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục