24h
Yeah1 News

Bị chấm 1 điểm vì diễn chưa đạt trong phim Mai, HH Tiểu Vy nói thẳng 1 câu khiến ai cũng im lặng

Thứ hai, 19/02/2024 | 14:48 (GMT+7)

Đảm nhận một vai cameo trong phim Mai, diễn xuất của hoa hậu Tiểu Vy bị đem ra bàn tán. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Tiểu Vy thẳng thắn đáp trả.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Trần Tiểu Vy bắt đầu thử sức với nhiều lĩnh vực mới trong nghệ thuật. Nhờ tính cách thân thiện, hồn nhiên và có một chút ngô nghê, Tiểu Vy nhận được sự yêu quý không chỉ của khán giả mà còn của nhiều đàn anh, đàn chị và bạn bè trong showbiz Việt. Sau nhiều lần tham gia các dự án phim ảnh, mới đây, Tiểu Vy để lại ấn tượng với vai diễn cameo trong phim Mai - bộ phim điện ảnh phá trăm tỷ của đạo diễn Trấn Thành mùa Tết 2024. 

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến nhận xét nhân vật của Tiểu Vy khá phù hợp với tính cách của cô ở ngoài đời, hơn nữa diễn xuất cũng khá tự nhiên, không khiến người xem khó chịu, thì có không ít netizen cho rằng sự xuất hiện của Tiểu Vy đã ảnh hưởng đến sự cảm thụ của họ. 

Bị chấm 1 điểm vì diễn chưa đạt trong phim Mai, HH Tiểu Vy nói thẳng 1 câu khiến ai cũng im lặng - ảnh 1
Bị chấm 1 điểm vì diễn chưa đạt trong phim Mai, HH Tiểu Vy nói thẳng 1 câu khiến ai cũng im lặng - ảnh 2
Một tài khoản TikTok chấm điểm diễn xuất của các diễn viên trong phim Mai
Một tài khoản TikTok chấm điểm diễn xuất của các diễn viên trong phim Mai

Cụ thể, một tài khoản chấm điểm diễn xuất của các diễn viên trong phim Mai đã đăng tải video lên TikTok và nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Trong đó, cặp diễn viên chính là Phương Anh Đào và Tuấn Trần được chấm điểm khá cao, lần lượt là 10 điểm và 9.5 điểm thì Tiểu Vy lại bất ngờ nhận về chỉ... 1 điểm. Số điểm quá thấp, thậm chí có chút thiếu công tâm khiến không ít netizen bức xúc.

Tiểu Vy bị chấm 1 điểm về diễn xuất trong phim Mai
Tiểu Vy bị chấm 1 điểm về diễn xuất trong phim Mai

Trong một hội nhóm Facebook về hoa hậu, một tài khoản đã chụp hình lại điểm số này và nhận xét: "Xui cho Tiểu Vy. Làm cameo diễn có vài câu thoại thôi mà đánh giá bé quá vậy, thấy kỳ thiệt. Trong khi vai là người vợ có tính cách vô tư hồn nhiên luôn đó trời. Giải cứu Tiểu Vy".

Dưới bài đăng, Tiểu Vy đáp trả thẳng thắn
Dưới bài đăng, Tiểu Vy đáp trả thẳng thắn

Bài đăng trên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng. Ngay cả hoa hậu Tiểu Vy cũng thẳng thắn bình luận bên dưới: "Hắn bị overthinking (suy nghĩ nhiều - PV) á anh, kệ đi, hắn còn nhớ mình là mình thành công nha".

Bị chấm 1 điểm vì diễn chưa đạt trong phim Mai, HH Tiểu Vy nói thẳng 1 câu khiến ai cũng im lặng - ảnh 6
Sự xuất hiện của Tiểu Vy trong vai cameo của phim Mai được nhận xét khá tốt
Sự xuất hiện của Tiểu Vy trong vai cameo của phim Mai được nhận xét khá tốt

Trước lời đáp trả của Tiểu Vy, nhiều khán giả cũng đồng tình với cô. Phần đông mọi người cho rằng, xuất phát điểm của Tiểu Vy là hoa hậu nên lĩnh vực diễn xuất, ca hát sẽ không bằng những nghệ sĩ có chuyên môn. Thời gian qua, nàng hậu vẫn cố gắng trau dồi để tiến bộ nên không thể cứ "dìm" người ta mãi được. Hơn hết, nhân vật của Tiểu Vy trong phim Mai chỉ xuất hiện khoảng 1 phút và không có quá nhiều diễn biến tâm lý. Tiểu Vy được đánh giá hoàn thành tốt vai diễn cameo của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục