24h
Yeah1 News

Bi Béo nhắn tin xin bố ở lại nhà em họ, đọc xong ai cũng phải bật cười

Thứ sáu, 14/06/2024 | 20:46 (GMT+7)

Có vẻ như Bi Béo thi xong lớp 10 nhưng vẫn chưa quên được kiến thức rồi

Kể từ khi tham gia chương trình "Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế" mùa thứ 2, Bi Béo nhà NSND Xuân Bắc, đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Với tính cách hài hước, lầy lội nhưng không kém phần thông minh và lém lỉnh, Bi Béo đã khiến người xem phải ôm bụng cười ngặt nghẽo mỗi khi cậu phát biểu. Nhiều người còn đùa rằng cậu chính là bản sao của bố và sẽ là một "danh hài" trong tương lai.

Sinh năm 2009, Bi Béo, con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc, năm nay cũng là một trong những thí sinh đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Hà Nội. Bi Béo đã dự thi tại điểm thi của trường THPT Kim Liên. Mặc dù đã gần một tuần kể từ khi kỳ thi vào lớp 10 kết thúc nhưng Bi Béo vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống không có áp lực học hành. Ông bố Xuân Bắc chỉ cần đọc tin nhắn của con là đã hiểu ngay tâm trạng của cậu.

Cụ thể, cậu bé gửi tin nhắn cho bố xin được ở chơi nhà em họ tên Huy như sau: “Em ở nhà một mình không có ai chơi cùng nên con ở bên để an ủi và động viên em Huy bố ạ. Trưa mai con đặt taxi về bố ạ. Hôm nào con và em Huy cũng 'làm' ít nhất 3 ván cầu lông nên không có con, em dường như thấy trống rỗng và cô đơn trong lòng. Con mong bố đồng ý cho tình anh em keo sơn như những người đồng chí ở vùng rừng Việt Bắc của Chính Hữu hay như những chiếc xe không kính đi ra từ bom rơi trên tiền tuyến”.

Tin nhắn Bi Béo gửi cho bố được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ
Tin nhắn Bi Béo gửi cho bố được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ

Đính kèm theo hình ảnh nội dung tin nhắn, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Khổ thân con trai, thi xong rồi mà nó vẫn ham ôn (hay là bị "ám ảnh"?) các bác ạ. Đây là nguyên văn Bi xin phép em ở lại nhà em họ. Thật là đậm đà ... bộ đề ôn! Giải quyết không anh em?”.

Đọc tin nhắn "bá đạo" của con trai, Xuân Bắc chỉ im lặng và đồng cảm với cậu con trai vì dường như đã kết thúc kỳ thi, nhưng Bi Béo vẫn nhớ mãi không quên những kiến thức văn học đã ôn luyện.

Bi Béo vừa hoàn thành kỳ thi vào lớp 10
Bi Béo vừa hoàn thành kỳ thi vào lớp 10
Nghệ sĩ Xuân Bắc 'hộ tống' con trai đi thi
Nghệ sĩ Xuân Bắc "hộ tống" con trai đi thi

Bài viết của nghệ sĩ Xuân Bắc sau khi đăng tải đã nhận về lượng tương tác khủng. Ai nấy đều không khỏi bật cười trước màn đối thoại của hai bố con. Một số người đã để lại bình luận rằng: 

- 10 điểm văn... vở, còn điểm Văn thi vào 10 thì chưa chắc.

-  May mà chưa sáng tác 1 bài thơ xin bố ở lại. Đỉnh cao rồi, 10 điểm Văn xứng đáng Bi ơi!

- Xin ở nhà em họ mà còn như này thì cầm chắc điểm 9 trong tay môn Văn rồi anh ạ!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bi Béo   xuân bắc  

Cùng chuyên mục