24h
Yeah1 News

Bị 1 người nói nghệ sĩ không đi tiền phúng điếu trong đám tang NS Vũ Linh, Lâm Khánh Chi: "Nói sai sự thật"

Thứ năm, 17/08/2023 | 10:26 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi mới đây đã bức xúc lên tiếng trước vụ việc một phát ngôn cho rằng nghệ sĩ không đi tiền phúng điếu trong đám tang của cố NS Vũ Linh.

Liên quan đến đám tang đã qua của cố NS Vũ Linh, mạng xã hội mới đây lại xôn xao trước phát ngôn của một người có tên tài khoản mạng xã hội là S.T. Người này bất ngờ đăng đàn tuyên bố nghệ sĩ không hề đi tiền phúng điếu trong đám tang của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Dù không rõ cơ sở từ đâu nhưng người này vẫn tuyên bố chắc nịch khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Lâm Khánh Chi bức xúc khi có người nói nghệ sĩ không đi tiền phúng điếu đám tang cố NS Vũ Linh.
Lâm Khánh Chi bức xúc khi có người nói nghệ sĩ không đi tiền phúng điếu đám tang cố NS Vũ Linh.

Trong đó, Lâm Khánh Chi mới đây đã lên tiếng bác bỏ phát ngôn của người đàn ông tên S.T. Cô khẳng định bản thân mình và nhiều nghệ sĩ khác có đi tiền phúng điếu, tuyên bố phát ngôn kia là sai sự thật: "Nói nghệ sỹ không đi tiền phúng điếu là nói sai sự thật. Bị ng.áo hả hay giả điên khiên đồ Mỹ. Thật sự không muốn nói nhưng phải lên tiếng." - Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi.
Bài đăng của Lâm Khánh Chi.

Liên quan đến vấn đề này, Vũ Luân - con nuôi của cố NS Vũ Linh cũng lên tiếng: "Sạc pin lớn rồi ăn nói phải chuẩn mực, chịu trách nhiệm lời nói của mình nha , hơn 200 nghệ sĩ bỏ bao thư vào thùng phúng điếu, tôi là người tiếp khách nên ngậm họng lại đi khỏi bưng bít nha ".

Về phía Hồng Loan, con gái của NS Vũ Linh cũng bất ngờ đăng đàn nhờ những ai đã đi tiền phúng điếu trong đám tang của cố NS Vũ Linh thì hãy điền thông tin để cô thu thập và tổng lại được số tiền phúng điếu trong đám tang. Hồng Loan cho biết mình phải làm điều này vì đã đề nghị Hồng Phượng - cháu gái của NS Vũ Linh cùng mẹ của mình là NS Hồng Nhung sao kê và minh bạch số tiền phúng điếu nhưng không được đáp ứng.

Hồng Loan xin thông tin từ những người đã phúng điếu trong đám tang NS Vũ Linh.
Hồng Loan xin thông tin từ những người đã phúng điếu trong đám tang NS Vũ Linh.

"Việc con phải tiến hành thu thập thông tin từ mọi người là việc con không mong muốn mình phải làm nếu như cô Sáu và Hồng Phượng chủ động sao kê minh bạch gửi cho con. Trước khi xảy ra mâu thuẫn, con đã đề nghị, cô Sáu và Hồng Phượng đã không đáp ứng. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, con lại tiếp tục đề nghị bằng thư gửi riêng cho cô Sáu, nhưng cô Sáu tiếp tục phản hồi không đáp ứng yêu cầu chính đáng của con. Vì vậy, con buộc phải thực hiện biện pháp thu thập thông tin để nhờ mọi người gửi thông tin về cho con." - Hồng Loan viết trên trang cá nhân.

Hồng Loan là con gái của cố NS Vũ Linh.
Hồng Loan là con gái của cố NS Vũ Linh.

Trước đó, khi bị phía NS Hồng Nhung kiện về vấn đề tranh chấp tài sản, Hồng Loan cũng đã nộp đơn phản tố yêu cầu nguyên đơn di dời hết tài sản ra khỏi căn nhà đã được sang tên cho cô. Theo báo Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đơn vị đã thụ lý yêu cầu phản tố của bà Võ Thị Hồng Loan (con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục