24h
Yeah1 News

Bé Xuân Nghi khoe vóc dáng mặn mòi tuổi 29: Sống thoải mái ở Mỹ, ai còn nhận ra sao nhí năm nào

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:15 (GMT+7)

Ở tuổi 29, Xuân Nghi có cuộc sống độc lập ở nước Mỹ. Sao nhí đình đám năm nào giờ "lột xác" với phong cách chững chạc hơn hiếm ai nhận ra.

Có thể nói, ca sĩ nhí Xuân Mai hay Xuân Nghi là những cái tên gắn liền với tuổi thơ của lứa 8X, 9X. Những ca khúc của các sao nhí này đã theo tuổi thơ của nhiều người trưởng thành. Sau khi trưởng thành, Xuân Mai đã có mái ấm nhỏ cho riêng mình trong khi Xuân Nghi vẫn lựa chọn cuộc sống tự lập với công việc. 

Ở tuổi 29, Xuân Nghi hạnh phúc với những gì bản thân đang trải qua
Ở tuổi 29, Xuân Nghi hạnh phúc với những gì bản thân đang trải qua

Được biết, Xuân Nghi phát hành album ca nhạc khi mới 9 tuổi. Ngoài ca hát, Xuân Nghi còn góp mặt trong một số bộ phim thiếu nhi như "Hoa ngũ sắc", "Lối rẽ", "Sơn ca không hát"... Trong lúc sự nghiệp thăng hoa, Xuân Nghi đột ngột chuyển ra nước ngoài sinh sống. Thời gian sau này, Xuân Nghi theo học ngành Music Industry và Marketing của Đại học Southern California. 

Xuân Nghi từng trở về Việt Nam để tiếp tục giấc mơ âm nhạc. Trong một lần xuất hiện trên sóng chương trình "Ký ức vui vẻ", Xuân Nghi cho biết: "Lâu lắm rồi tôi mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc từng hát 20 năm trước. Từ năm 8 tuổi, tôi có nhiều lời mời tham gia nhiều chương trình ca nhạc. Khoảng thời điểm 8 tuổi tới 16 tuổi là lúc tôi chạy show liên tục. Tôi vẫn luôn nhớ những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày với mẹ".

Bé Xuân Nghi khoe vóc dáng mặn mòi tuổi 29: Sống thoải mái ở Mỹ, ai còn nhận ra sao nhí năm nào - ảnh 2
Xuân Nghi với vẻ ngoài trưởng thành hiện tại
Xuân Nghi với vẻ ngoài trưởng thành hiện tại

Thời gian gần đây, Xuân Nghi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường trên tài khoản cá nhân. Thông qua những tấm ảnh này, có thể thấy Xuân Nghi vẫn đang rất tận hưởng cuộc sống tự do ở nước Mỹ. Bước sang tuổi 29, sao nhí ngày nào giờ đã trưởng thành, chững chạc hơn. Khác hẳn với phong cách thiếu nữ ngày trước, Xuân Nghi chuộng mốt quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần tối giản, gọn gàng.

Bé Xuân Nghi khoe vóc dáng mặn mòi tuổi 29: Sống thoải mái ở Mỹ, ai còn nhận ra sao nhí năm nào - ảnh 4
Xuân Nghi dành thời gian thư giãn bản thân sau những lúc làm việc
Xuân Nghi dành thời gian thư giãn bản thân sau những lúc làm việc

Đặc biệt, nhan sắc của Xuân Nghi được nhận xét ngày càng chín muồi, rạng rỡ. Ngoài ra, trong thời gian sinh sống ở nước ngoài, Xuân Nghi cũng dần học theo phong cách của phương Tây, kết hợp cùng nét đẹp của người con gái Việt mang đến vẻ ngoài khiến ai cũng tấm tắc.

Trong một bài viết, Xuân Nghi chia sẻ: "Tìm thấy sự bình yên, tìm thấy thế giới riêng, tìm thấy chính mình ở tuổi 29". Được biết, hiện tại Xuân Nghi bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cô vẫn dành thời gian đi dạo phố, đi cà phê gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc đi du lịch xả stress. 

Mọi người hy vọng sớm được thấy Xuân Nghi quay trở lại âm nhạc
Mọi người hy vọng sớm được thấy Xuân Nghi quay trở lại âm nhạc

Xuân Nghi cho biết bản thân cô không đột ngột chuyển sang hình ảnh quyến rũ hay nổi loạn mà chỉ làm chính mình, trưởng thành một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Thời điểm này Xuân Nghi chưa thể quay lại Việt Nam vì còn bận nhiều công việc ở Mỹ. Mặc dù vậy khán giả Việt vẫn hy vọng sớm được nhìn thấy sợ trở lại của Xuân Nghi trong âm nhạc và nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục