24h
Yeah1 News

Bầu sắp sinh vẫn đưa con đi xem Black Pink, Khánh Thi được người đàn ông "quyền lực" này ra tận nơi đón tiếp

Thứ hai, 31/07/2023 | 12:28 (GMT+7)

Bầu gần 8 tháng vẫn đưa 2 con đi đu idol Black Pink tại Hà Nội, Khánh Thi được người đàn ông này ra tận hàng rào đón tiếp.

Hôm qua 30/7, đêm cuối cùng của Black Pink tại Việt Nam diễn ra trong không khí bùng cháy không thua gì ngày đầu. Nhiều Blink chưa có cơ hội đi xem ngày 1 đã tranh thủ, háo hức lên đồ có mặt tại Mỹ Đình vào tối qua để tận mắt chứng kiến thần tượng trên sân khấu. Hòa chung với nhiều fan toàn quốc, rất đông sao Việt cũng đã đến cổ vũ Black Pink khiến khán giả thích thú. Thậm chí, hôm qua, kiện tướng dancesport Khánh Thi còn khệ nệ vác bụng bầu gần 8 tháng đưa 2 con đi đu idol tại Mỹ Đình. 

Khánh Thi đưa 2 con ra Hà Nội chờ xem đêm diễn thứ 2 của Black Pink. Ảnh: FBNV
Khánh Thi đưa 2 con ra Hà Nội chờ xem đêm diễn thứ 2 của Black Pink. Ảnh: FBNV
Mặc dù đang mang thai gần 8 tháng nhưng Khánh Thi vẫn muốn hoàn thành ước mơ của 2 con với thần tượng. Ảnh: FBNV
Mặc dù đang mang thai gần 8 tháng nhưng Khánh Thi vẫn muốn hoàn thành ước mơ của 2 con với thần tượng. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh ăn mặc giản dị hộ tống bé Kubi Minh Cường (8 tuổi) và bé Anna Vương Diễm (5 tuổi) đến check in tại SVĐ Mỹ Đình trước giờ xem Black Pink biểu diễn. Khánh Thi cho hay dù bầu bí nặng nề, nóng nực trong người nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nguyện vọng của 2 con. Gia đình cô nàng còn mua hẳn vé VIP ngay sát sân khấu, nơi các Blink cháy hết mình cùng thần tượng suốt nhiều giờ đồng hồ. 

Gia đình cô ngồi ở hàng ghế VIP sát sân khấu. Ảnh: FBNV
Gia đình cô ngồi ở hàng ghế VIP sát sân khấu. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, khi có mặt tại Mỹ Đình, mẹ con Khánh Thi đã được "vệ sĩ quốc dân" Tùng Yuki ra  hàng rào đón vào tận nơi. Được biết, Tùng Yuki là người đảm nhận vai trò vệ sĩ đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ lẫn khán giả cho 2 đêm concert của Black Pink tại Việt Nam. Trước khi biết đến vai trò vệ sĩ, Tùng Yuki còn được mệnh danh là "ông bố quốc dân" vì thường xuyên xuất hiện trên các phim trường hình và thường đảm nhận vai bố. Có lẽ, nhờ có mối quan hệ thân tình trước đó nên Khánh Thi mới được Tùng Yuki trực tiếp ra nghênh đón mẹ bầu vào khu VIP an toàn.

'Vệ sĩ quốc dân' Tùng Yuki đã ra tận hàng rào đón mẹ bỉm Khánh Thi vào trong an toàn. Ảnh: FBNV
"Vệ sĩ quốc dân" Tùng Yuki đã ra tận hàng rào đón mẹ bỉm Khánh Thi vào trong an toàn. Ảnh: FBNV

Trong đêm cuối cùng biểu diễn tại Việt Nam, 1 lần nữa Black Pink khiến khán giả mãn nhãn, đã tai với hàng loạt các phần trình diễn bùng nổ. Được biết, sau khi kết thúc chương trình, 4 cô nàng Black Pink đã nhanh chóng ra sân bay trở về Hàn Quốc, chính thức khép lại tour châu Á đầy thành công.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục