24h
Yeah1 News

Lộ diện vợ nam ca sĩ Khánh Phương có gia thế "khủng": Nhỏ hơn 2 tuổi, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty lớn

Thứ tư, 05/07/2023 | 13:11 (GMT+7)

Theo thông tin mới vừa được công bố, nam ca sĩ Khánh Phương đã lập gia đình, có vợ là bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc công ty SJC.

Thông tin nam ca sĩ Khánh Phương đã có vợ đang khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể trong thông báo mới nhất, ông Phạm Khánh Phương (tức ca sĩ Khánh Phương) hiện đang là Thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 (mã chứng khoán là SJC) vừa báo cáo bán ra gần 902.000 cổ phiếu SJC trong phiên ngày 16/6.

Đáng chú ý, trong bản báo cáo này cũng hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ hiện tại. Cụ thể vợ của Khánh phương là bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc SJC. Bà Thúy cũng là người đại diện pháp luật công ty, đồng thời thực hiện công bố thông tin.

Lộ diện vợ nam ca sĩ Khánh Phương có gia thế 'khủng': Nhỏ hơn 2 tuổi, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty lớn - ảnh 1

Nam ca sĩ Khánh Phương đã có vợ, nhỏ hơn anh 2 tuổi

Theo thông tin được công bố công khai, bà Vũ Thị Thúy sinh năm 1983, hiện đang nắm 22 cổ phiếu SJC, , tương đương 0,0003% vốn doanh nghiệp. Ngoài ra, bà Thúy còn là Chủ tịch HĐQT của một công ty về đầu tư thương mại Bất động sản.

Những thông tin này đang khiến công chúng bất ngờ khi chuyện đời tư từ trước đến nay liên quan đến nam ca sĩ Khánh Phương đều khá kín tiếng. Thậm chí cách đây không lâu, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" còn cho biết chưa lập gia đình và bị người thân hối thúc chuyện kết hôn.

Lộ diện vợ nam ca sĩ Khánh Phương có gia thế 'khủng': Nhỏ hơn 2 tuổi, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty lớn - ảnh 2

Chân dung người vợ giữ nhiều chức vụ cao trong công ty nơi ca sĩ Khánh Phương làm cổ đông lớn

Khánh Phương chia sẻ anh thích người bạn đời làm ở lĩnh vực khác ngoài nghệ thuật, hơn là những người trong showbiz. Với nam ca sĩ, bạn gái ngoài phù hợp với mình còn là người được ba mẹ anh yêu quý, đánh giá tốt về cô con dâu này.

 "Tôi không phải là tuýp người làm bao nhiêu sẽ đưa hết bấy nhiêu cho vợ. Nhưng tôi vẫn sẽ đưa cho vợ tiền chi tiêu hàng tháng, 100 triệu mỗi tháng để vợ lo toan mọi thứ trong nhà chẳng hạn" - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ.

Lộ diện vợ nam ca sĩ Khánh Phương có gia thế 'khủng': Nhỏ hơn 2 tuổi, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty lớn - ảnh 3
Lộ diện vợ nam ca sĩ Khánh Phương có gia thế 'khủng': Nhỏ hơn 2 tuổi, là Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty lớn - ảnh 4

Nam ca sĩ Khánh Phương có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và hiện đang chuyển sang kinh doanh

Nam ca sĩ Khánh Phương sinh năm 1981, là giọng ca quen thuộc với thế hệ khán giả 8x, 9x đời đầu. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, hào hoa, kèm giọng hát khàn đặc trưng. Khánh Phương có nhiều bản hit trong sự nghiệp âm nhạc như: Chiếc khăn gió ấm, Đánh thôi quên lãng, Mưa thủy tinh...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục