24h
Yeah1 News

Bảo Anh đặt tên con gái theo họ mẹ, gồm 4 chữ rất ý nghĩa và sang

Thứ năm, 13/06/2024 | 09:25 (GMT+7)

Tên thật của con gái được ca sĩ Bảo Anh tiết lộ, cô bé mang họ mẹ và có cái tên rất ý nghĩa.

Theo đó tên của con gái Bảo Anh là Nguyễn Bảo Thiên Di. Nữ ca sĩ cho biết đây là cái tên được bà ngoại đặt cho bé, lấy theo họ mẹ.

Bảo Anh đặt tên con gái theo họ mẹ, gồm 4 chữ rất ý nghĩa và sang - ảnh 1

Bảo Anh công khai tên thật của con gái Misumi

Lý giải về ý nghĩa tên con gái, Bảo Anh cho biết Thiên Di có nghĩ là tự do, Bảo là bảo vật. Kết nối lại có nghĩa là báu vật nhưng vẫn luôn có được sự tự do. Đây là cái tên nghe vừa sang, lại giàu ý nghĩa. Chính vì vậy nhiều người khen ngợi về cách đặt tên con từ Bảo Anh và gia đình. Bé Thiên Di có tên thân mật là Misumi. 

Bảo Anh đặt tên con gái theo họ mẹ, gồm 4 chữ rất ý nghĩa và sang - ảnh 2

Con gái Bảo Anh đã được hơn 1 tuổi

Misumi sinh ngày 4/3/2023, đến nay đã được hơn 1 tuổi. Thời gian mang thai và sinh con được Bảo Anh giấu kín, đến thời điểm con gái tròn 1 tuổi mới chính thức công khai với công chúng. Kể từ khi công khai có con, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của bé Misumi lên mạng xã hội. Giọng ca 32 tuổi không chia sẻ thông tin về bố đứa trẻ là ai. 

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Bảo Anh đặt tên con gái theo họ mẹ, gồm 4 chữ rất ý nghĩa và sang - ảnh 3
Bảo Anh đặt tên con gái theo họ mẹ, gồm 4 chữ rất ý nghĩa và sang - ảnh 4

Những hình ảnh trong quá trình nuôi con được Bảo Anh chia sẻ

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cô không công khai yêu ai. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục