24h
Yeah1 News

Bằng tuổi nhưng lại gọi Puka là em ngay trong đám cưới, nam khách mời nổi tiếng được khen EQ cao

Thứ năm, 09/11/2023 | 09:02 (GMT+7)

Cách xưng hô của nam khách mời này dành cho Puka trong đám cưới dù cả hai bằng tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Những ngày vừa qua, đám cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành tâm điểm được người hâm mộ chú ý. Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen không chỉ có hình ảnh cô dâu chú rể mà cả dàn khách mời trong đám cưới gồm nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự chú ý.
Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự chú ý.

Trong số những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cùng nghiệp diễn, Puka còn có một vị khách rất đặc biệt, là “đồng chí”, người anh từng trải nghiệm cuộc sống quân ngũ với nữ diễn viên khi cùng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Theo đó, Độ Mixi và bà xã cũng có mặt trong buổi tiệc thân mật tại Cam Ranh của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Độ Mixi và vợ đến tham dự đám cưới của Puka
Độ Mixi và vợ đến tham dự đám cưới của Puka

Độ Mixi vốn được biết đến là người khá hướng nội nhưng vợ chồng nam streamer nổi tiếng vẫn rất nhiệt tình, hết mình hòa mình vào không khí cực "nhiệt" trong đám cưới của người em thân thiết. Một video ghi lại cảnh Độ Mixi bày tỏ những lời bày tỏ cảm xúc chân thành gửi đến Puka trong ngày trọng đại cũng thu hút nhiều sự chú ý

“Anh rất ít khi đi một đám cưới sang trọng thế này. Anh cũng cố gắng sắp xếp để bay vào đây góp vui cùng các em khi mà được nhìn thấy bọn em hạnh phúc, thấy bọn em trong những ngày trọng đại như thế này anh rất vui. Hy vọng bọn em sẽ giữ mãi hạnh phúc của mình như vậy. Chúc mừng hạnh phúc bọn em”, Độ Mixi nói.

Cả hai từng cùng tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ'
Cả hai từng cùng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ"

Đoạn video này sau đó đã thu về 3,4 triệu lượt xem. Nhiều người dành lời khen cho Độ Mixi bởi cách xưng hô tinh tế. Được biết, Độ Mixi và Puka bằng tuổi nhau, cả hai cùng sinh năm 1989 nhưng nam streamer xưng anh - em với nữ diễn viên. Netizen cho rằng đây là cách xưng hô thể hiện EQ cao của nam streamer bởi một phần vì tâm lý con gái ai cũng muốn mình được trẻ trung hơn so với nam giới. Ngoài ra, fan còn nhận ra vì Gin Tuấn Kiệt kém Puka 4 tuổi nên như vậy sẽ không gây ra những sự khó xử trong cách gọi khi trò chuyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục