24h
Yeah1 News

Bằng Kiều thông báo tin tang sự, nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ năm, 04/05/2023 | 20:00 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều mới đây vừa đau lòng thông báo một người thân của anh đã ra đi mãi mãi và nhận được nhiều lời chia buồn cũng như động viên từ bạn bè, đồng nghiệp.

Theo đó, Bằng Kiều đăng tải bài viết cùng hình ảnh thông báo rằng người mà anh gọi là bố và hết mực yêu quý đã vừa qua đời. Được biết, đây không phải là bố đẻ của nam ca sĩ nhưng tình cảm mà anh dành cho ông như ruột thịt. Dù đang bận rộn với lịch trình riêng nhưng ngay sau khi nghe tin bố mất, nam ca sĩ đang đi diễn và đã nhanh chóng sắp xếp để trở về chịu tang bố.

Bài đăng của Bằng Kiều thông báo người thân qua đời.
Bài đăng của Bằng Kiều thông báo người thân qua đời.

Bằng Kiều viết: "Bố không sinh ra con nhưng duyên của bố con mình cũng hơn 30 năm rồi bố nhỉ. Chắc không ít người vẫn tin bố là bố ruột của con vì bố con mình cũng giống nhau, hiền lành, yêu thương…Bố yêu thương con vô điều kiện, và bố cũng từng là giọng nam cao chót vót nhất Việt của Đài phát thanh ngày xưa. Con biết bố luôn yêu thương, dõi theo và khích lệ con suốt mấy chục năm qua, bố tự hào về con lắm bố nhỉ.

Bằng Kiều thông báo tin tang sự, nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt gửi lời chia buồn - ảnh 2
Hình ảnh trong tang lễ được Bằng Kiều chia sẻ.
Hình ảnh trong tang lễ được Bằng Kiều chia sẻ.

Lần nào về Sài Gòn con cũng alo bố, tới thăm hoặc cafe thuốc lào với bố, dấm dúi cho bố tí để bố tiêu vặt hoặc binh “xập xám”. Bố chả cần đâu , vì chị Giang với em Thủy chả bao giờ để bố thiếu cái gì trên đời, nhưng con biết bố rất vui vì đó là quà của “zai bố”. Mấy hôm trước bố ra đi nhẹ nhàng lúc con đang đi diễn. Hôm nay con về Sài Gòn chịu tang bố, tiễn bố phiêu du miền đất Phật. Bố có 82 năm phiêu lãng tươi đẹp trên cuộc đời, để lại biết bao nhiêu yêu thương. Bố Sơn an yên nơi cực lạc nhé. Con yêu bố".

Trước nỗi mất mát của Bằng Kiều, nhiều sao Việt như Tiến Luật, Tóc Tiên, Trizzie Phương Trinh,... cùng những đồng nghiệp, anh chị em thân thiết khác đã đồng loạt gửi lời chia buồn tới Bằng Kiều, mong nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau mất đi người thân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bằng Kiều   tang sự   sao việt  

Cùng chuyên mục