24h
Yeah1 News

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi gặp thêm 'hạn' mới: Quá sóng gió cho chuyện tình đôi trẻ!

Thứ hai, 31/07/2023 | 16:48 (GMT+7)

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành nhân vật hot nhất mạng xã hội vì những phát ngôn gây tranh cãi về bạn trai lẫn bạn bè đồng trang lứa.

Ngày 31/7, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã đăng tải một story để chia sẻ về việc bị giả mạo tài khoản cá nhân: "Xin chào mọi người, em có sử dụng TikTok nhưng tài khoản đó em xin phép được giữ riêng tư, còn đây là tài khoản giả mạo và làm mọi người hiểu lầm về em".

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng tải thông báo có tài khoản giả mạo thường xuyên đăng tải hình ảnh của cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng tải thông báo có tài khoản giả mạo thường xuyên đăng tải hình ảnh của cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình)

Kể từ khi Hoa hậu Ý Nhi công khai danh tính bạn trai tại buổi họp báo đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023, đời tư của cả hai trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, nàng hậu từng gây tranh cãi về phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Ngay sau đó, bạn trai của người đẹp đã lên tiếng để bênh vực cho bạn gái: "Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực".

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi gặp thêm 'hạn' mới: Quá sóng gió cho chuyện tình đôi trẻ! - ảnh 2

Sau vụ việc đó, Hoa hậu Ý Nhi đã lên sóng khóc lóc nói xin lỗi và bản thân thừa nhận còn thiếu sót, chưa chín chắn nên cách diễn đạt chưa chính xác, gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, động thái này của nàng hậu vẫn không nhận được sự chấp nhận từ công chúng.

Kết quả là chỉ sau 1 tuần đăng quang, rất nhiều nhóm anti fan Huỳnh Trần Ý Nhi được lập nên. Thậm chí, trong số đó, có nhóm còn đạt được lượng anti fan lên con số khủng 100 nghìn. Dưới bình luận ở các bài đăng trong nhóm này đều cho rằng, việc tân Miss World Vietnam 2023 bị nhiều người anti như vậy cũng đều có nguyên nhân. Trong đó đa phần đều đến từ những phát ngôn gây tranh cãi của nàng hậu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục