24h
Yeah1 News

Danh tính bạn trai mới của Nam Em, đàng gái đăng ảnh thân mật ngay trong đêm

Thứ sáu, 17/11/2023 | 11:31 (GMT+7)

Nam Em không ngại công khai tài khoản mạng của bạn trai. Trên trang cá nhân, người này chia sẻ nhiều hình ảnh của Nam Em và tâm thư gửi người yêu.

Thời gian gần đây, Nam Em trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Mới nhất, cô chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng chú thích ẩn ý sắp cưới chồng. Nhiều fan hâm mộ không khỏi mừng cho cô vì sau nhiều biến cố tình cảm, người đẹp gốc Tiền Giang đã có dấu hiệu lên xe hoa yên bề gia thất.

Danh tính bạn trai mới của Nam Em, đàng gái đăng ảnh thân mật ngay trong đêm - ảnh 1
Nam Em khoe nhẫn kim cương ngón áp út rộ nghi vấn sắp cưới chồng
Nam Em khoe nhẫn kim cương ngón áp út rộ nghi vấn sắp cưới chồng

Khuya ngày hôm qua, Nam Em cũng chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương, cô không ngại gắn tên tài khoản Facebook của bạn trai để công khai với mọi người. Được biết, bạn trai của Nam Em không để tên thật trên mạng xã hội nhưng hiển thị thông tin từng theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia và hiện đang sống tại TP.HCM.

Danh tính bạn trai mới của Nam Em, đàng gái đăng ảnh thân mật ngay trong đêm - ảnh 3
Nam Em khoe một bên khuôn mặt của bạn trai, xác nhận quan hệ trên mạng xã hội
Nam Em khoe một bên khuôn mặt của bạn trai, xác nhận quan hệ trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, bạn trai Nam Em viết một tâm thư khá dài gửi người yêu với nội dung cổ vũ Nam Em vượt qua những khó khăn trong quá khứ và vững bước về tương lai. Đồng thời, người này còn hứa sẽ dù có xảy ra chuyện gì cũng sẽ ở bên cạnh Nam Em để che chở, bảo vệ cô qua những sóng gió.

"Anh không biết là quá khứ trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em", bạn trai Nam Em quyết định công khai chuyện tình yêu với nữ ca sĩ.

Danh tính bạn trai mới của Nam Em, đàng gái đăng ảnh thân mật ngay trong đêm - ảnh 5
Ảnh thân mật được Nam Em và bạn trai của cô đăng tải
Ảnh thân mật được Nam Em và bạn trai của cô đăng tải

Ngoài ra, Nam Em còn đăng tải khoảnh khắc ôm ấp thân mật với bạn trai khiến nhiều người bất ngờ. Ở phía ngược lại, bạn trai Nam Em cũng chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm bên người yêu cùng với chiếc nhẫn kim cương to tướng. Có thể thấy sau nhiều biến cố, Nam Em đã tìm được bến đỗ hạnh phúc trong cuộc đời mình.

Được biết, Nam Em sinh năm 1996 từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn được biết đến với khả năng ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero quê hương. Tuy nhiên, sự nghiệp của Nam Em vấp phải không ít sóng gió, nhất là liên quan đến chuyện tình cảm của cô. Không ít lần, cô ẩn ý thân thiết với các sao nam, nhưng một thời gian sau đều không có kết thúc có hậu. Mọi người hy vọng người bạn trai mới này của Nam Em có thể ở cạnh và đồng hành với cô trên chặng đường sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai Nam Em là ai  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh