24h
Yeah1 News

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng bị bắt gặp hẹn hò thân mật với tình trẻ kém 14 tuổi, chính chủ nói gì?

Thứ hai, 15/05/2023 | 16:46 (GMT+7)

Truyền thông Hoa Ngữ tung ảnh bắt gặp Trương Hàn (bạn trai cũ của Trịnh Sảng) hẹn hò với một cô gái trẻ. Người này được biết là á hậu của cuộc thi nhan sắc gần đây.

Thông tin Trương Hàn hẹn hò với bạn gái Cao Văn Quân thu hút sự chú ý của truyền thông Hoa Ngữ. Ngày 15/5, trang tin Sohu đăng tải đoạn clip được cho là Trương Hàn và một cô gái xinh đẹp bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau, sau đó về chung nhà. Danh tính của người đẹp này được xác nhận là Cao Văn Quân, kém Trương Hàn 14 tuổi. 

Không khó nhận thấy cặp đôi thoải mái tương tác với nhau ở dưới sảnh nhà. Trước ống kính truyền thông, hai người dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm.

Trương Hàn và Cao Văn Quân bị nghi hẹn hò
Trương Hàn và Cao Văn Quân bị nghi hẹn hò

Được biết, Cao Văn Quân là một gương mặt xa lạ với khán giả theo dõi giới giải trí. Nhưng ít ai biết được cô cũng là một cái tên nổi bật. Cao Văn Quân từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức vào năm 2020. Sở hữu gương mặt yêu kiều, trong sáng, Cao Văn Quân còn nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác từ cuộc thi. 

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng bị bắt gặp hẹn hò thân mật với tình trẻ kém 14 tuổi, chính chủ nói gì? - ảnh 2
Cặp đôi bị truyền thông tung clip thân mật ngoài phố
Cặp đôi bị truyền thông tung clip thân mật ngoài phố

Ngoài sự nghiệp showbiz, Cao Văn Quân sở hữu tấm bằng Thạc sĩ tại trường Đại học Columbia. Cô từng xuất hiện trong chương trình đề tài hẹn hò "Chúng ta hẹn hò đi" mùa 3. Có thể nói, Cao Văn Quân tuy không thường xuyên hoạt động giải trí nhưng cô cũng có chỗ đứng nhất định. 

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng bị bắt gặp hẹn hò thân mật với tình trẻ kém 14 tuổi, chính chủ nói gì? - ảnh 4
Cao Văn Quân
Cao Văn Quân

Tuy nhiên, đến chiều ngày 15/5, người đại diện của Trương Hàn đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Người này nói rằng đoạn video do truyền thông đăng tải được quay lại trong một lần bạn bè của nam nghệ sĩ họp mặt gặp gỡ chứ không phải hẹn hò như nhiều người nghi vấn.

Được biết, Trương Hàn là nam nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của anh gắn liền với bộ phim "Vườn sao băng", "Sam Sam đến rồi"... Anh từng trải qua 2 mối tình ồn ào của Cbiz với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò thì chuyện tình cảm của anh với 2 mỹ nhân này cũng tan vỡ. Trương Hàn vấp phải nhiều chỉ trích vì là người khiến "đàng gái" tổn thương sâu sắc.

Trương Hàn và Trịnh Sảng từng hẹn hò
Trương Hàn và Trịnh Sảng từng hẹn hò
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát

Thời gian gần đây, Trương Hàn không còn tạo được ấn tượng với khán giả xem phim Hoa Ngữ. Một phần do anh lớn tuổi, hình tượng không còn phù hợp với những nhân vật tổng tài bá đạo và sự vươn lên của nhiều diễn viên trẻ trung, điển trai hơn. Bộ phim mới phát sóng của Trương Hàn vấp phải nhiều bình luận tiêu cực vì cổ súy cho tư tưởng xem thường phụ nữ ở cánh đàn ông và có nhiều cảnh động chạm thân mật với bạn diễn nữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục