24h
Yeah1 News

Bạn trai tin đồn của Châu Hải My khóc thảm thiết khi hay tin dữ, còn trách móc một người thân cận

Thứ năm, 14/12/2023 | 19:56 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn của Châu Hải My đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung khi đăng tải đoạn video khóc lóc và trách móc trợ lý của nữ diễn viên.

Những ngày vừa qua, thông tin nữ minh tinh Châu Hải My qua đời đã khiến cả làng giải trí châu Á chấn động. Cô nàng bị căn bệnh Lupus ban đỏ “hành hạ” nhiều năm qua, nhập viện trong tình trạng không thể cứu chữa. Vô vàn đồng nghiệp và người hâm mộ đều bày tỏ nỗi niềm tiếc thương trước sự ra đi của nàng Chu Chỉ Nhược.

Trong số đó, nam ca sĩ Lý Quý Phủ - người từng vướng tin đồn hẹn hò với Châu Hải My - đã không nén được nỗi xúc động. Anh đăng tải một đoạn video “khóc như mưa” lên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc khiến nhiều khán giả chú ý.

Người từng vướng tin đồn hẹn hò với Châu Hải My đăng tải video khóc lóc rất thảm thiết
Người từng vướng tin đồn hẹn hò với Châu Hải My đăng tải video khóc lóc rất thảm thiết

Đặc biệt hơn cả, Lý Quý Phủ còn buông lời trách móc trợ lý của nữ diễn viên và những người xung quanh đã không chăm sóc tốt cho cô nàng. “Anh không chăm sóc tốt cho cô ấy. Tôi buồn và đau lòng khi cô ấy rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ sao”, nam ca sĩ vừa khóc thảm thiết vừa lớn tiếng.

Trước đó, Lý Quý Phủ đã từ chối gọi trực tiếp cho Châu Hải My vì hai người đã cắt đứt liên lạc vài năm trở lại đây. Anh chỉ chia sẻ rằng anh luôn hy vọng Châu Hải My ổn, mặc cho lúc đó cả truyền thông lẫn bạn bè đều không tài nào gọi cho cô được.

Châu Hải My từng vướng nghi vấn hẹn hò với Lý Quý Phủ, nhưng cô nhanh chóng phủ nhận
Châu Hải My từng vướng nghi vấn hẹn hò với Lý Quý Phủ, nhưng cô nhanh chóng phủ nhận

Được biết, vào năm 2009, khán giả từng đồn thổi rằng Châu Hải My đang trong mối quan hệ yêu đương với Lý Quý Phủ kém cô 18 tuổi. Ngay lập tức, Châu Hải My đã thẳng thừng phủ nhận và giải thích chuyện Lý Quý Phủ là người đàm phán hợp đồng quảng cáo cho cô. Nữ diễn viên cũng khẳng định cả hai chỉ là hợp tác cùng làm ăn trong công việc. Đến nay, động thái của bạn trai tin đồn lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngoài “tình cũ” Lý Quý Phủ, nhiều ngôi sao khác của làng giải trí xứ Trung cũng bày tỏ sự thương xót và tưởng nhớ Châu Hải My. Trong đó, nổi bật nhất là nam diễn viên Mã Cảnh Đào. Anh đã đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến cô nàng và bồi hồi nhớ về những khoảnh khắc họ đồng hành trên phim trường cùng nhau.

Nam diễn viên Mã Cảnh Đào chia sẻ những hình ảnh tưởng nhớ Châu Hải My
Nam diễn viên Mã Cảnh Đào chia sẻ những hình ảnh tưởng nhớ Châu Hải My

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục