24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu im lặng, nhưng bạn thân xác nhận cặp đôi đang hẹn hò, đã làm đám hỏi

Thứ hai, 01/04/2024 | 16:34 (GMT+7)

Dù 2 nhân vật chính im lặng, nhưng bà bè thân thiết xung quanh lại xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang hẹn hò, đã tính chuyện về chung nhà.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã xác nhận cặp đôi đang hẹn hò, chuyện làm lễ ăn hỏi cách đây hơn 1 năm cũng là thật. Cụ thể cả hai nảy sinh tình cảm từ khi làm việc chung cho MV "Gieo quẻ". Đen Vâu nhiều lần về thăm nhà của Hoàng Thùy Linh ở Vĩnh Phúc nhưng rất kín đáo, ít người biết.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang khiến công chúng quan tâm sau tin cả hai đang hẹn hò nổ ra. Mới đây, theo một thông tin cho biết cả hai thậm chí chuẩn bị lên chức bố mẹ khi ca sĩ Hoàng Thùy Linh đang mang thai. Những hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu xuất hiện cùng nhau cũng được bắt gặp.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu im lặng, nhưng bạn thân xác nhận cặp đôi đang hẹn hò, đã làm đám hỏi - ảnh 1

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được cho đang hẹn hò, chuẩn bị về chung nhà

Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái. Người nhà của hai nghệ sĩ này cũng từ chối chia sẻ. Trước đó vào tháng 1/2023, xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi ở Vĩnh Phúc. 

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là giọng ca sở hữu nhiều bản hit đình đám của Vpop như: See tình, Gieo quẻ, Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già...Nữ ca sĩ cũng hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất trong một số bộ phim của VTV: Nhật ký vàng anh, Mê cung, Không ngại cưới chỉ cần một lý do...Hoàng Thùy Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với một số người nổi tiếng, nhưng cô không lên tiếng.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu im lặng, nhưng bạn thân xác nhận cặp đôi đang hẹn hò, đã làm đám hỏi - ảnh 2

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ có khá nhiều bản hit được khán giả nhớ tên thuộc lời

Trong khi đó Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 là rapper có lượng fan hùng hậu. Anh là rapper có đời sống lành mạnh, xây dựng hình ảnh đẹp, chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng. Đen Vâu rất tích cực làm thiện nguyện, dùng âm nhạc để chữa lành và truyền cảm hứng về lối sống đẹp. Nam rapper 35 tuổi khá hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh gần như là người đẹp đầu tiên được nhắc nhiều bên cạnh Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu im lặng, nhưng bạn thân xác nhận cặp đôi đang hẹn hò, đã làm đám hỏi - ảnh 3

Đen Vâu theo đuổi dòng nhạc đẹp đẽ, được nhiều người hâm mộ ủng hộ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục