24h
Yeah1 News

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái "flex" gia tài 200 tỷ

Thứ hai, 01/04/2024 | 12:16 (GMT+7)

Nhiều người thắc mắc nếu Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu thực sự về chung một nhà thì khối tài sản chung của hai cái tên đình đám Vbiz này sẽ "khủng" đến mức nào?

Mạng xã hội hiện đang rầm rộ loạt ảnh Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh được bắt gặp về nhà riêng cùng nhau, làm rộ lên nghi vấn hẹn hò. Hoàng Thùy Linh thậm chí còn được đồn đoán là đang mang thai, làm dân tình càng xôn xao hơn về tin đồn cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà.

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 1
Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 2

Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng netizen thì đã nhanh tay "phỏng đoán sương sương" khối tài sản của Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu sẽ ra sao nếu thực sự cả hai về chung nhà. Về phía Hoàng Thùy Linh, sau nhiều năm hoạt động trong ngành âm nhạc, nữ ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công với hàng loạt bản hit nổi tiếng, thậm chí là vươn tầm quốc tế như "Để Mị nói cho mà nghe", "See tình", "Bo xì bo", "Gieo quẻ", "Duyên âm", "Tứ phủ", hay "Kẻ cắp gặp bà già".

Trải qua gần 20 năm trong làng giải trí, Hoàng Thùy Linh đã giành được 4 giải Cống hiến cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Cô đã phát hành nhiều album gây tiếng vang, có sức ảnh hưởng lớn ở một số nước châu Á.

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 3

Từ năm 2014, Hoàng Thùy Linh đã thuộc hàng top với mức cát-sê từ 50-70 triệu đồng/show diễn, thậm chí còn có thông tin cho rằng thù lao đi hát của cô lên đến 70-100 triệu đồng/show. Với sự thành công của hàng loạt bản hit "xuyên lục địa" trong thời gian qua, việc cô nhận được mức cát-sê khủng vài trăm triệu đồng cũng không có gì ngạc nhiên.

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh đã gây bão mạng xã hội với một dòng trạng thái nửa đùa nửa thật: "Giờ cháu đã có hơn 200 tỷ rồi ạ!". Hiện tại, Hoàng Thùy Linh được cho là đang sống trong một căn penthouse có diện tích 400m2 tại TP.HCM mua vào năm 2020. Mặc dù không tiết lộ giá trị chính xác, nhưng căn hộ này được đánh giá có giá trị trên dưới 20 tỷ đồng.

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 4

Ngoài việc thành công trong lĩnh vực giải trí, Hoàng Thùy Linh cũng là một người đam mê thời trang và sở hữu một bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Cô nàng sở hữu những mẫu túi hàng đầu từ các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Số tiền mà cô đã đầu tư cho những chiếc túi hiệu này ít nhiều cũng lên đến hàng tỷ đồng.

Trong khi đó, Đen Vâu nổi tiếng với câu chuyện đầy cảm hứng khi xuất phát từ vị trí công nhân dọn rác đến rapper triệu view như hiện tại. Năm 18 tuổi, thay vì tiếp tục học đại học, anh quyết định làm công nhân dọn rác tại bãi biển do Ban Quản lý Vịnh Hạ Long để tìm kiếm một cuộc sống ổn định và an toàn. Sau đó, anh mới gác lại mọi thứ để theo đuổi đam mê rap.

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 5

Các MV gần đây của Đen Vâu như "Mang tiền về cho mẹ", "Đi về nhà", "Bài này chill phết" đều là sản phẩm âm nhạc hợp tác với các nhãn hàng trong các lĩnh vực tương ứng. Vào năm 2023, Đen Vâu còn được một ngân hàng hàng đầu trong top "big four" mời hợp tác quảng cáo. Theo nguồn tin đáng tin cậy, hợp đồng này được cho là có giá trị lớn và kéo dài trong thời gian dài. Những tin tức này đã làm cho công chúng tin rằng Đen Vâu có thể là một trong những "đại gia ngầm" của làng giải trí.

Khối tài sản chung Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu ra sao: Đàng trai xuất thân công nhân, nhà gái 'flex' gia tài 200 tỷ - ảnh 6

Ngoài ra, rapper Đen Vâu cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ có lượng view thu nhập khổng lồ trên YouTube. Theo trang thống kê SocialBlade, kênh YouTube của Đen Vâu có thể kiếm được từ 4.600 USD (khoảng hơn 106 triệu đồng) đến 73.900 USD (khoảng hơn 1,7 tỉ đồng) mỗi tháng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh   đen vâu   tài sản  

Cùng chuyên mục