24h
Yeah1 News

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than

Thứ ba, 15/08/2023 | 21:29 (GMT+7)

8 năm ở xứ người, cuộc sống áp lực của Phùng Ngọc Huy mới đây đã được bạn thân tiết lộ.

Sau 8 năm dài chờ đợi, cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng chính thức trở về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie - con gái chung của anh và cố diễn viên Mai Phương. Khoảnh khắc hai cha con ở bên cạnh nhau khiến nhiều người không khỏi vui mừng và xúc động.  

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 1

Khoảnh khắc hội ngộ của Phùng Ngọc Huy và con gái gây xúc động

Thời điểm diễn viên Mai Phương qua đời vào năm 2020, Phùng Ngọc Huy không thể về nước nên bé Lavie được 2 cô bảo mẫu chăm sóc. Điều này khiến Phùng Ngọc Huy nhận nhiều làn sóng chỉ trích của dư luận. Dù vậy nhưng anh vẫn không lên tiếng thanh minh, chọn lối sống kín tiếng suốt nhiều năm qua. 

Cho đến mới đây, ca sĩ Lưu Gia Bảo - bạn thân tri kỷ của Phùng Ngọc Huy có những tiết lộ về cuộc sống của anh trong buổi giao lưu cùng danh hài Thúy Nga. Trong suốt 8 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy trải qua nhiều khó khăn vì chờ đợi được cấp thẻ xanh. Suốt thời gian đó, nam ca sĩ không thể về Việt Nam dù gia đình liên tục xảy ra biến cố.

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 2

Lưu Gia Bảo tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ

Lưu Gia Bảo cho biết: "Tám năm chờ đợi, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất nhiều người thân trong gia đình, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, cũng không được gặp con. Điều đó thật khủng khiếp mà không nói với ai được".

Đến tháng 6/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy mới chính thức nhận được thẻ xanh. Nam ca sĩ đã nhờ bạn thân cạo đầu, thực hiện lời nguyện để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ. Lưu Gia Bảo cũng cho biết tính cách Phùng Ngọc Huy trở nên kín kẽ sau loạt biến cố. "Có nhiều thông tin sai lệch, tôi thấy em bị hiểu lầm rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích" - Anh nói. 

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 3

Lưu Gia Bảo là người bạn luôn bên cạnh Phùng Ngọc Huy nhiều năm qua

Theo lời Lưu Gia Bảo, Phùng Ngọc Huy không chỉ áp lực tinh thần mà còn mang gánh nặng kinh tế bởi anh luôn ấp ủ bảo lãnh con gái sang Mỹ định cư. Để trang trải cuộc sống, Phùng Ngọc Huy đi hát, bán hàng online, mỗi ngày chỉ ngủ từ 5-6 tiếng. Nam ca sĩ đều đặn gửi tiền từ Mỹ về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng con gái dù không ở cạnh Lavie. 

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 4
Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 5

Phùng Ngọc Huy chăm chỉ làm việc để lo cho con gái

Hiện tại, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đang rất hạnh phúc khi được ngắm, ôm Lavie vào lòng. Lần này nam ca sĩ sẽ ở lại 3 tuần, chủ yếu bồi đắp tình cảm, gặp gỡ bạn bè. Thời gian này, anh mong muốn có nhiều kỷ niệm đẹp với Lavie. Sau đó anh sẽ trở lại Mỹ để xử lý công việc. Đến tháng 10, sau khi hoàn tất thủ tục bảo lãnh, Phùng Ngọc Huy lần nữa trở lại để đón con sang Mỹ.

Bạn thân tiết lộ cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ: 8 năm bôn ba, âm thầm chịu đựng, không dám kêu than - ảnh 6

Nam ca sĩ đang tận hưởng khoảng thời gian bên con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục