24h
Yeah1 News

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng: "Tiền của bé Lavie sao kê rõ ràng, không mất đồng nào chỉ có thêm"

Thứ tư, 03/01/2024 | 22:16 (GMT+7)

Liên quan đến những thông tin về sổ tiết kiệm của bé Lavie được quan tâm trở lại, ca sĩ Trương Bảo Như lên tiếng cho biết số tiền này vẫn được giữ an toàn cho Lavie, không bị sứt mẻ đồng nào.

Ca sĩ Trương Bảo Như cho biết đã hơn 3 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie cần sự bình yên đúng nghĩa cho tuổi thơ. Cô mong công chúng không tiếp tục hỏi thêm các thông tin đào sâu về cuộc sống của Lavie vì bé cần sự riêng tư.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng: 'Tiền của bé Lavie sao kê rõ ràng, không mất đồng nào chỉ có thêm' - ảnh 1

Ca sĩ Trương Bảo Như mong cuộc sống riêng tư của bé Lavie được tôn trọng

Liên quan đến thông tin sổ tiết kiệm tiền của bé Lavie từng được các mạnh thường quân quyên góp, Trương Bảo Như cam đoan số tiền này vẫn được giữ, không sứt mẻ đồng nào. Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương, sau khi nữ nghệ sĩ này qua đời cô tích cực hỗ trợ chăm sóc bé Lavie.

"Chuyện đã hơn 3 năm, con bé CẦN SỰ BÌNH YÊN đúng nghĩa cho tuổi thơ của nó. Xin đừng tiếp tục hỏi thêm. Mọi người yêu thương giúp đỡ bé, Như thay mặt mẹ Lavie cám ơn tấm lòng đó suốt cuộc đời này. Nhưng con bé cũng cần sự riêng tư. Tiền bạc của con bé luôn có sao kê rõ ràng, không mất, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm thôi...XIN CAM ĐOAN điều đó" - Trương Bảo Như chia sẻ.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng: 'Tiền của bé Lavie sao kê rõ ràng, không mất đồng nào chỉ có thêm' - ảnh 2

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương

Trước đó vào ngày 3/1, xuất hiện thông tin liên quan đến sổ tiền tiết kiệm dành cho bé Lavie do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng đứng tên. Cụ thể Ốc Thanh Vân sang Úc định cư và đã làm thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm này.

Tuy nhiên chia sẻ trên báo Thanh Niên, Ốc Thanh Vân phủ nhận việc sang Úc định cư. Nữ nghệ sĩ cho biết chỉ đưa các con sang Úc chuẩn bị du học, nhân dịp Tết dương lịch nên cả gia đình ở lại qua mùa lễ này, không có chuyện định cư ở Úc. 

Về thông tin liên quan đến sổ tiết kiệm của bé Lavie, Ốc Thanh Vân phủ nhận mọi tin tức liên quan đến vấn đề này đang được chia sẻ.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng: 'Tiền của bé Lavie sao kê rõ ràng, không mất đồng nào chỉ có thêm' - ảnh 3

Ốc Thanh Vân phủ nhận việc sang Úc định cư và chuyển giao sổ tiết kiệm của bé Lavie

Cố diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3/2020 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Cô để lại bé Lavie khi đó mới khoảng 7 tuổi. Cháu bé sau đó được các bảo mẫu và người thân chăm sóc, tiếp tục học hành tại Việt Nam trong lúc chờ đợi cha là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ sinh sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục