24h
Yeah1 News

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon: Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, là bạn thân của Jennie (BLACKPINK)

Thứ ba, 20/06/2023 | 15:42 (GMT+7)

Danh tính về bạn gái tin đồn của Park Seo Joon mới đây đã được hé lộ và thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Park Seo Joon vốn là nam diễn viên đình đám trên màn ảnh Hàn và được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ khi vừa điển trai, vừa tài năng và có sự nghiệp vững chắc. Nam tài tử trước đó cũng đã vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó nổi bật có Park Min Young - mỹ nhân cùng hợp tác với anh trong "Thư ký Kim sao thế?", song cả 2 đã phủ nhận.

Park Seo Joon là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.
Park Seo Joon là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Mới đây, Park Seo Joon lại vướng tin đồn hẹn hò một nữ YouTuber đình đám là Xooos (29 tuổi). Phía công ty không phủ nhận cũng không thừa nhận về thông tin này: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi xin lỗi". Thực tế, vào năm ngoái, trên mạng đã xuất hiện thông tin Park Seo Joon đang hẹn hò YouTuber nổi tiếng này.

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon: Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, là bạn thân của Jennie (BLACKPINK) - ảnh 2
Cả 2 được bắt gặp hẹn hò.
Cả 2 được bắt gặp hẹn hò.

Ngay lập tức, những hình ảnh và thông tin về Xooos đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Loạt ảnh của mỹ nhân này lập tức được soi và gây chú ý khi có nhan sắc được khen ngợi không thua kém người nổi tiếng nào. Gương mặt của bạn gái tin đồn Park Seo Joon còn được nhận xét có nét giống với IU.

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon: Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, là bạn thân của Jennie (BLACKPINK) - ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc nữ YouTuber.
Cận cảnh nhan sắc nữ YouTuber.

Có thể thấy mỹ nhân 29 tuổi sở hữu làn da trắng, gương mặt đẹp ngọt ngào, vóc dáng nóng bỏng và vẻ đẹp không tì vết. Ngoài ra, Xooos còn có hội bạn thân quyền lực khi chơi thân với Jennie BLACKPINK. Thế nên vòng quan hệ bạn bè của bạn gái Park Seo Joon được đánh giá là không đơn giản.

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon: Nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, là bạn thân của Jennie (BLACKPINK) - ảnh 6

Được biết, Xooos (Hong Soo Yeon) là chủ sở hữu kênh YouTube 1,54 triệu người đăng ký, nổi tiếng với những bài hát cover. Đầu năm nay, cô đã debut chính thức làm ca sĩ với single đầu tay "N*ked ".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục