24h
Yeah1 News

Bạn gái màn ảnh của NSND Công Lý bất ngờ tung ảnh cưới, giấu kín dung mạo chú rể

Chủ nhật, 28/01/2024 | 20:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Oanh, hay còn được biết đến là bạn gái màn ảnh của NSND Công Lý mới đây đã tung bộ ảnh cưới, thay cho thông báo cô sắp sửa lên xe hoa.

Vừa qua, Kim Oanh - nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim Những cô gái trong thành phố đã bất ngờ tung loạt ảnh cưới khiến dân tình xôn xao. Theo đó, bộ ảnh cưới này như một lời thông báo đến mọi người “tin vui” rằng cô sắp lên xe hoa. Nữ diễn viên chia sẻ: "Đến lúc có một bộ phim của riêng mình". Tuy nhiên, danh tính của ông xã Kim Oanh vẫn đang là một “ẩn số”.

Diễn viên Kim Oanh cùng bạn trai tình tứ trong bộ ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân mới đây
Diễn viên Kim Oanh cùng bạn trai tình tứ trong bộ ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân mới đây

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên. Ngoài ra, một số netizen còn dành lời khen ngợi nhan sắc mỹ miều của cô nàng trong chiếc váy cưới. Được biết, đám cưới của Kim Oanh và bạn trai sẽ được tổ chức vào ngày 20/1 âm lịch tới đây. Đồng thời, nữ diễn viên cũng xin phép được giấu kín danh tính ông xã mình.

Bạn gái màn ảnh của NSND Công Lý bất ngờ tung ảnh cưới, giấu kín dung mạo chú rể - ảnh 2
Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20/1 âm lịch tới đây
Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20/1 âm lịch tới đây

Trước đó, Kim Oanh từng đăng tải thông tin rao bán căn hộ chung cư ở TP.HCM để chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Từ đó, nhiều khán giả cũng “đoán già đoán non” rằng rất có thể bạn trai Kim Oanh là người Hà Thành.

Kim Oanh là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả VFC. Cô sinh năm 1993, đến từ Quảng Trị. Ngay khi còn theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô xuất sắc đạt được vị trí thủ khoa đầu vào. Một số dự án nổi bật của Kim Oanh có thể kể đến như Lửa ấm, Lối nhỏ vào đời, Mê cung, Thương ngày nắng về, Những nhân viên gương mẫu, Dưới bóng cây hạnh phúc…

Bạn gái màn ảnh của NSND Công Lý bất ngờ tung ảnh cưới, giấu kín dung mạo chú rể - ảnh 4
Bạn gái màn ảnh của NSND Công Lý bất ngờ tung ảnh cưới, giấu kín dung mạo chú rể - ảnh 5
Một số hình ảnh cô dâu Kim Oanh khoe sắc trong bộ ảnh cưới
Một số hình ảnh cô dâu Kim Oanh khoe sắc trong bộ ảnh cưới

Đặc biệt, với vai Lan trong bộ phim Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ, chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Cụ thể, nhân vật của cô có mối tình đầy xúc động với nhân vật Lâm do bạn diễn là NSND Công Lý đảm nhận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục