24h
Yeah1 News

Bạn gái Hồ Quang Hiếu sn 2k, nên duyên từ một lần đi nhờ xe:Hẹn hò 3 tháng đã lên kế hoạch có em bé

Chủ nhật, 16/04/2023 | 16:06 (GMT+7)

Không để khán giả phải đoán già đoán non, Hồ Quang Hiếu mới đây đã chính thức công khai danh tính bạn gái Tuệ Như và kể về câu chuyện tình yêu của hai người.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu. Cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Ban đầu cả hai thừa nhận không hề có ấn tượng gì về đối phương.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như gặp nhau lần đầu tiên trong buổi sinh nhật một người bạn
Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như gặp nhau lần đầu tiên trong buổi sinh nhật một người bạn
Lúc đầu cả hai không hề có ấn tượng về nhau
Lúc đầu cả hai không hề có ấn tượng về nhau

Thời gian sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình.

Tuệ Như sinh năm 2000 (quê Cà Mau), cao 1m8, hiện là người mẫu tự do được 2 năm. Cô cho biết, trước đây từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả, đến khi gặp Hồ Quang Hiếu, cô bị chinh phục bởi sự thật thà, chân thành của anh và quyết định nên duyên vợ chồng.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, hiện là người mẫu tự do
Bạn gái Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, hiện là người mẫu tự do

“Thú thật tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con của mình, nhưng anh Hiếu đã chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình. Đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu nói anh cao 1m72 nên rất ngại khi đi bên cạnh Tuệ Như. Ca sĩ chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti. “Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi , còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, ca sĩ tâm sự.

Hồ Quang Hiếu cao 1m72 trong khi bạn gái anh cao 1m80
Hồ Quang Hiếu cao 1m72 trong khi bạn gái anh cao 1m80

Theo Hồ Quang Hiếu, chuyện tình cảm của anh và Tuệ Như được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau. “Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi , sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ
Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ

Cũng theo giọng ca “Con bướm xuân”, sau khi lập gia đình, anh sẽ bớt chạy show lại, dành thời gian cho vợ con. “Dĩ nhiên tôi cũng cần có người vợ hiểu và chia sẻ với mình, đó mới là điều quan trọng. Ngược lại, tôi cũng phải quan tâm, yêu thương người đồng hành với mình nhiều hơn”, anh nói thêm.

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng qua nhiều bản hit như "Chỉ cần em hạnh phúc", “Không cảm xúc”, "Con bướm xuân", "Đừng buông tay anh", "Tìm em", "Em là của anh", "Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về"… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục