24h
Yeah1 News

Bạn bè vạch trần sự thật đằng sau màn cầu hôn của Minh Tú với bạn trai người Đức, liệu có như tưởng tượng

Thứ năm, 23/11/2023 | 17:32 (GMT+7)

Trước lời cầu hôn của Minh Tú dành cho bạn trai người Đức, bạn bè đồng nghiệp đã vạch trần sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo tin vui đến mọi người. Cụ thể, sáng ngày 23/11, trên tài khoản mạng xã hội, Minh Tú bất ngờ tung đoạn video cầu hôn bạn trai ngoại quốc khiến nam chính vô cùng ngạc nhiên. Người xem cũng tỏ ra ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng chỉ vài tháng trước, nữ siêu mẫu chia sẻ chưa có ý định đám cưới mà nay đã chủ động cầu hôn bạn trai.

Minh Tú viết trên trang cá nhân: "Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. Em xin chủ động giữ chặt tình yêu này, em yêu anh".

Bạn bè vạch trần sự thật đằng sau màn cầu hôn của Minh Tú với bạn trai người Đức, liệu có như tưởng tượng - ảnh 1
Bạn bè vạch trần sự thật đằng sau màn cầu hôn của Minh Tú với bạn trai người Đức, liệu có như tưởng tượng - ảnh 2
Minh Tú xác nhận đã cầu hôn thành công bạn trai người Đức
Minh Tú xác nhận đã cầu hôn thành công bạn trai người Đức

Trong video, không khó để nhận ra biểu cảm hạnh phúc của bạn trai Minh Tú khi bất ngờ nhận được lời cầu hôn của người yêu và nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trong hộp. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video đã được phổ biến rộng rãi khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mọi người đều gửi lời chúc phúc trăm năm đến Minh Tú và bạn trai cũng như không quên "cà khịa" nữ siêu mẫu vì lời hứa năm nào với hoa hậu Thùy Tiên nay mới có dịp thực hiện.

Bạn bè vạch trần sự thật đằng sau màn cầu hôn của Minh Tú với bạn trai người Đức, liệu có như tưởng tượng - ảnh 4
Minh Tú là người bắt được hoa cưới trong hôn lễ Puka
Minh Tú là người bắt được hoa cưới trong hôn lễ Puka

Đáng chú ý nhất là động thái của Puka - một trong những người bạn thân thiết của Minh Tú trong showbiz Việt. Khi nghe tin bạn thân của mình sắp cưới, Puka gửi lời chúc mừng và không quên vạch trần sự thật đằng sau màn cầu hôn bất ngờ. Bà xã Gin Tuấn Kiệt tiết lộ thực chất bạn trai Minh Tú đã nhiều lần cầu hôn cô nhưng nữ siêu mẫu đều chưa gật đầu đồng ý.

"Chúng tôi đã đợi điều này hơi lâu rồi đó nha Minh Tú. Sau bao lần người ta cầu hôn không chịu thì bó hoa của tui đã linh nghiệm khi cô gái ấy quyết định chủ động cầu hôn lại. Một hành động quá đẹp. Vui quá!", Puka nhận xét về màn cầu hôn bất ngờ của Minh Tú với bạn trai ngoại quốc.

Minh Tú từng gây xôn xao khi công khai bạn trai là người gốc Đức
Minh Tú từng gây xôn xao khi công khai bạn trai là người gốc Đức

Màn "quay xe" của Minh Tú không chỉ khiến bạn bè ngạc nhiên mà còn khiến bạn trai chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Minh Tú cũng không phủ nhận chuyện từng được người yêu cầu hôn và đều khéo léo từ chối cho đến hôm nay mới quyết tâm chủ động nói lời trăm năm với "nửa kia". Ngoài ra, mọi người còn vỗ tay cho bó hoa cưới linh nghiệm của Puka vì Minh Tú sau khi bắt được hoa cưới trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt mới quyết định lên xe hoa.

Cả hai nhiều lần công khai hành động thân mật
Cả hai nhiều lần công khai hành động thân mật

Được biết, bạn trai của Minh Tú không làm việc trong giới giải trí. Chàng trai tên Chris là một người gốc Đức và hơn Minh Tú 10 tuổi. Theo tiết lộ của Minh Tú, cả hai từng có thời gian dài bầu bạn trước khi quyết định hẹn hò. Khoảng thời gian 10 năm quen biết đã giúp cặp đôi trở thành tri kỷ và thấu hiểu nhiều thứ trong cuộc sống của nhau. Hiện tại, bạn trai Minh Tú đang làm việc ở một tập đoàn đa quốc gia.

Minh Tú từng chia sẻ lý do chưa nghĩ đến chuyện đám cưới vì muốn ưu tiên cho công việc
Minh Tú từng chia sẻ lý do chưa nghĩ đến chuyện đám cưới vì muốn ưu tiên cho công việc

Năm 2021, sau khi hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (học trò của Minh Tú) đăng quang Miss Grand International, nữ siêu mẫu đã hứa sẽ đám cưới. Nhưng cuối cùng cô đành thất hứa vì chưa đến lúc và công bố người yêu. Thời gian sau đó, cặp đôi thường được bắt gặp đi chơi, hẹn hò và công khai hành động thân mật trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn trong quá khứ, Minh Tú chia sẻ nguyên nhân chưa muốn làm đám cưới là vì cả hai nhận thấy ưu tiên công việc mới là điều quan trọng nhất ở hiện tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục