24h
Yeah1 News

Baifern Pimchanok tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ bạn trai tài tử sau loạt ồn ào

Thứ bảy, 19/08/2023 | 07:58 (GMT+7)

Baifern Pimchanok vừa tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ bạn trai trước truyền thông và người hâm mộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Dạo gần đây, chuyện tình của cặp đôi đình đám Thái Lan Baifern Pimchanok và Nine Naphat luôn thu hút nhiều sự chú ý từ phía dư luận và truyền thông. Sau loạt ồn ào trước đó, cặp đôi đã có dịp gây xôn xao cộng đồng mạng với loạt ảnh hẹn hò tình tứ và ngọt ngào khiến fan vô cùng phấn khích và "yên tâm" về mối quan hệ của cặp đôi đình đám này.

Baifern Pimchanok tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ bạn trai tài tử sau loạt ồn ào - ảnh 1
Baifern Pimchanok vừa đăng tải loạt ảnh hẹn hò lãng mạn bên bạn trai vào 14/8
Baifern Pimchanok vừa đăng tải loạt ảnh hẹn hò lãng mạn bên bạn trai vào 14/8

Thế nhưng điều càng làm fan tò mò hơn hết chính là mối quan hệ của Baifern Pimchanok và mẹ bạn trai là nam tài tử Nine Naphat sau loạt ồn ào hủy theo dõi trên mạng xã hội trước đó. Vào sự kiện ngày 17/8 mới đây, nữ diễn viên Baifern đã có dịp lên tiếng và tiết lộ với truyền thông về mối quan hệ hiện tại với mẹ của bạn trai.

Baifern xuất hiện thần thái tại sự kiện
Baifern xuất hiện thần thái tại sự kiện

Cụ thể, khi được các phóng viên hỏi về loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai có phải để che lấp đi ồn áo trước đó hay không, nữ diễn viên Baifern Pimchanok đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chia sẻ ảnh không phải để che lấp mối quan hệ bất hòa được nói đến trước đó vì 2 bên đều không có vấn đề gì. Vào Ngày của mẹ (12/8), tôi có dịp đến gặp mẹ Moo và còn mang quà từ Nhật đến tặng mẹ nữa".

Những chia sẻ của nữ diễn viên cho thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn vô  cùng tốt đẹp và không hề xảy ra những bất hòa như những tin đồn trước đó. Còn về mối quan hệ giữa bạn trai và mẹ, Baifern không chia sẻ bởi đó là chuyện riêng mà cô nàng không có quyền can thiệp.

Nữ diễn viên chia sẻ mối quan hệ giữa bản thân và mẹ bạn trai vẫn tốt đẹp
Nữ diễn viên chia sẻ mối quan hệ giữa bản thân và mẹ bạn trai vẫn tốt đẹp

Thời gian vừa qua, công chúng khá lo lắng về mối quan hệ giữa Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng mẹ nam diễn viên. Cụ thể vào hồi tháng 7, cộng đồng mạng đã được dịp xôn xao trước thông tin mẹ ruột Nine Naphat đã hủy theo dõi Baifern Pimchanok và con trai ruột. Mặc dù sau đó bản thân bà Pimpaka đã lên tiếng phủ nhận bất hòa với Baifern nhưng người hâm mộ vẫn đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ 2 bên. 

Đến hiện tại, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng bền chặt
Đến hiện tại, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng bền chặt

Baifern cũng có hành động hủy theo dõi mẹ nam diễn viên trên trang cá nhân. Chính điều này đã khiến nhiều người hoang mang về mối quan hệ tình cảm của Baifern và Nine sẽ bị ảnh hưởng. Những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào sau đó của cặp đôi đã "dập tắt" tin đồn "đường ai nấy đi" sau loạt ồn ào không đáng có.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục