24h
Yeah1 News

Bạch Công Khanh nói gì khi bị Nam Em nhắc chuyện nhạy cảm về giới tính, tố "qua cầu rút ván"?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 12:01 (GMT+7)

Bạch Công Khanh mới đây đã có động thái liên quan đến những phát ngôn của Nam Em khi lôi tên nam nghệ sĩ vào ồn ào.

Những ngày qua, lùm xùm của Nam Em trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt. Vụ việc càng trở nên ồn ào hơn khi tối qua ngày 1/12, Nam Em bất ngờ đăng bài cho biết bị 1 antifan chơi xấu hãm hại, gửi tặng đồ ăn nhưng chứa "chất thải" gây sốc. Đáng nói, sau đó, Nam Em còn chỉ thẳng tên FC của Bạch Công Khan và tố rằng người trong FC này chính là người đã sắp xếp: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Đời tôi đã nhịn nhiều rồi. Lần này tôi sẽ không nhịn nữa. Tôi đã muốn bên FC Bạch Công Khanh dĩ hoà vi quý rồi nhưng bên bạn lại cố tình muốn đâm sau lưng tôi".

Bạch Công Khanh nói gì khi bị Nam Em nhắc chuyện nhạy cảm về giới tính, tố 'qua cầu rút ván'? - ảnh 1

Bên cạnh đó, Nam Em cũng khẳng định chuyện năm xưa đi hát với Bạch Công Khanh là cô chủ động ngỏ lời vì muốn giúp đỡ nam đồng nghiệp. Thế nhưng điều nhạy cảm là Nam Em còn dùng từ "tím" để nói về Bạch Công Khanh khiến netizen nghi vấn cô đang ẩn ý nói về giới tính của đàn em: "Từ những ngày đầu đi hát tôi luôn muốn song hành với bạn đó lâu dài và tử tế nhưng cuối cùng tôi nhận được gì. Việc tôi vui đùa với bạn ấy trên sân khấu là muốn khán giả vui" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bạch Công Khanh nói gì khi bị Nam Em nhắc chuyện nhạy cảm về giới tính, tố 'qua cầu rút ván'? - ảnh 2

Đáng chú ý, Nam Em còn tố phía Bạch Công Khanh "qua cầu rút ván" với mình và quay lưng với những gì cô đã làm cho nam nghệ sĩ. "Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh. Sau đó tôi nhận được cái gì. Qua cầu rút ván. Tôi đã muốn im lặng để giữ sự bình yên cho riêng tôi. Bao nhiêu lần FC của Bạch Công Khanh thao túng tâm lý tôi nói là bây giờ không hát nữa buồn muốn chết. Vậy là tôi tin. Tôi tiếp tục hạ mình. Nhưng cuối cùng tôi sai. Bây giờ tôi không có còn tha thiết công việc này nữa. Tôi sẽ đứng lên rửa oan cho chính bản thân tôi", Nam Em chia sẻ. 

Bạch Công Khanh nói gì khi bị Nam Em nhắc chuyện nhạy cảm về giới tính, tố 'qua cầu rút ván'? - ảnh 3

Khi truyền thông liên hệ với Bạch Công Khanh để làm rõ vấn đề này, phía nam ca sĩ Bạch Công Khanh từ chối đưa ra phản hồi thông tin liên quan tới Nam Em. 

Bạch Công Khanh từ chối trả lời về Nam Em
Bạch Công Khanh từ chối trả lời về Nam Em

Trước đó, Nam Em và Bạch Công Khanh trước đó là cặp đôi ăn ý khi thường xuyên song ca và có lượng người hâm mộ đông đảo, thậm chí còn "đẩy thuyền" cho cả hai. Song cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạch Công Khanh   Nam Em   lùm xùm  

Cùng chuyên mục