24h
Yeah1 News

Bà xã Mạc Văn Khoa kể ngày đầu con gái đi học, chưa gì đã có "thành tích khủng" giống bố?

Thứ sáu, 12/05/2023 | 10:07 (GMT+7)

Bà xã Mạc Văn Khoa không giấu nổi sự hồi hộp và niềm hạnh phúc khi con gái Minnie lần đầu đến trường. Nhìn cảnh con chơi đùa bên bạn bè khiến người mẹ ấm lòng.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con gái nhỏ Minnie. Sau khoảng thời gian dài, cuối cùng Minnie cũng đến tuổi cắp sách đến trường. Nhắc đến kỷ niệm lần đầu đi học của con gái, Vy Pumpe - bà xã của Mạc Văn Khoa không giấu nổi sự hồi hộp, phấn khích, mong chờ.

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đến trường
Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đến trường

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Pumpe đã khoe loạt ảnh con gái vui chơi, học tập trong khuôn viên trường học gần nhà. Cô viết: "Ngày đầu đi học thử của con gái. Lần đầu con xa mẹ lâu đến vậy mà vẫn chưa có dấu hiệu của sự bỡ ngỡ và đi tìm... Con của mẹ sinh ra là đã mạnh mẽ rồi. Bắt đầu những trải nghiệm vui chơi, học tập của con, hy vọng con sẽ nhanh hòa nhập với cô và bạn".

Bà xã Mạc Văn Khoa kể ngày đầu con gái đi học, chưa gì đã có 'thành tích khủng' giống bố? - ảnh 2
Cô bé được khen có chiều cao vượt trội nhất trong số các bạn nhỏ
Cô bé được khen có chiều cao vượt trội nhất trong số các bạn nhỏ

Cả ngày Vy Pumpe không làm được chuyện gì vì mang tâm lý của người mẹ có con lần đầu đi học nên lúc nào cũng chạy ra ngoài nhìn xem con có ổn không. "Đúng là lần đầu nên mẹ đứng ngồi không yên thật, canh giờ con hoạt động ngoài trời ra ban công nhà nghía qua bên trường xem con đang chơi gì, làm gì? Rồi giờ ăn lại nghía qua cửa sổ xem con ăn như thế này? Tí lại xem con ngủ ra sao?", Vy Pumpe chia sẻ.

Từ nhỏ, Minnie đã được nhận xét là giống hệt bố Mạc Văn Khoa
Từ nhỏ, Minnie đã được nhận xét là giống hệt bố Mạc Văn Khoa

Ngoài ra, bà xã Mạc Văn Khoa còn tiết lộ vui rằng "nghe đồn" con gái vừa vào lớp đã có ngay thành tích "khủng" với chiều cao đứng thứ nhất trong lớp. Cô cho biết: "Con học trường sát nhà mà mẹ còn sốt ruột cỡ đó, con không bỡ ngỡ mà mẹ bỡ ngỡ ghê luôn. Tự nhiên thấy nhà trống vắng hẳn, đi lên đi xuống không có Minnie của mẹ đâu rồi? Minnie đang làm gì đó? Minnie ơi, thương mẹ không? Thiếu hơi con gái cưng quá trời. Nghe đồn con cao nhất lớp ạ".

Bà xã Mạc Văn Khoa kể ngày đầu con gái đi học, chưa gì đã có 'thành tích khủng' giống bố? - ảnh 5
Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng nữ tính, xinh xắn
Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng nữ tính, xinh xắn

Nhiều netizen cho rằng có lẽ Minnie sở hữu gen di truyền chiều cao từ bố nên còn nhỏ đã có đôi chân dài vượt trội. Không thể phủ nhận con gái của Mạc Văn Khoa càng lớn càng lộ rõ nhiều nét nữ tính, đáng yêu khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi. Đặc biệt là khuôn mặt như đúc ra từ một khuôn với bố. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA  

Cùng chuyên mục