24h
Yeah1 News

Trước nghi vấn "Chị Bé Heo có con" khi bế em bé sơ sinh, Trizzie Phương Trinh một câu nói rõ

Thứ sáu, 13/10/2023 | 13:07 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh của nghệ sĩ Phương Loan kèm nội dung "Chị Bé Heo có con? Ở tuổi này mà chị Bé Heo còn sanh được là mọi người té xỉu liền á..." khi cô bế trên tay một em bé sơ sinh, Trizzie Phương Trinh khéo léo khiến mọi người không hiểu nhầm.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh ca sĩ Phương Loan đang bế em bé vô cùng thân thiết khiến nhiều người chú ý.

Trước nghi vấn 'Chị Bé Heo có con' khi bế em bé sơ sinh, Trizzie Phương Trinh một câu nói rõ - ảnh 1

Theo đó, Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người chú ý ngay từ nội dung đầu tiên: "Chị Bé Heo có con? Ở tuổi này mà chị Bé Heo còn sanh được là mọi người té xỉu liền á...". Ngay sau đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ đứa bé mà ca sĩ Phương Loan bế là cháu ruột của mình. Trong 1 lần tình cờ gặp mặt, vì thấy bé quá dễ thương nên bà xã cố NS Chí Tài đã xin bế cháu và chụp ảnh kỉ niệm.

Trước nghi vấn 'Chị Bé Heo có con' khi bế em bé sơ sinh, Trizzie Phương Trinh một câu nói rõ - ảnh 2

Sau sự ra đi của cố nghê sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã dần tìm lại sự ổn định trong cuộc sống và trở lại sân khấu với những đêm biểu diễn tại Mỹ. Vào những ngày cuối tuần, Phương Loan dành thời gian để đến nghĩa trang, lau dọn và tâm sự cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài. Điều này chứng tỏ tình yêu và sự kính trọng mà cô dành cho người bạn đời đã ra đi.

Trước đó, trong một buổi livestream tâm sự với nghệ sĩ Việt Hương, bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài đã hé lộ rằng cô đã chuẩn bị trước một nơi an nghỉ yên bình, nơi mà cả hai có thể nghỉ ngơi bên nhau. Điều này cho thấy tình yêu và quan tâm sâu sắc mà bà dành cho chồng trong suốt cuộc sống của mình.

Vợ cố NS Chí Tài năm nay 64 tuổi. Ảnh: FBNV
Vợ cố NS Chí Tài năm nay 64 tuổi. Ảnh: FBNV

Trong những cuộc trò chuyện và tâm sự, ca sĩ Phương Loan không giấu được nỗi buồn và thường xuyên rơi nước mắt. Tuy nhiên, để an ủi và làm an lòng người chồng đã ra đi, cô luôn cố gắng kiềm chế cảm xúc và trốn vào góc kín để không làm phiền đến tâm hồn ông xã trong nghĩa trang.

Sau biến cố đau lòng, Phương Loan đã dần tìm lại sự ổn định và động lực trong cuộc sống. Việc trở lại sân khấu là một bước tiến quan trọng trong việc vượt qua nỗi đau và tiếp tục công việc mà cô yêu thích. Đồng thời, việc dành thời gian để lau dọn và tâm sự với cố nghệ sĩ Chí Tài cũng cho thấy tình cảm sâu sắc và tình người mà Phương Loan dành cho người bạn đời đã khuất.

Suốt thời gian chồng mất, ca sĩ Phương Loan vẫn 1 lòng 1 dạ nhớ thương. Ảnh: FBNV
Suốt thời gian chồng mất, ca sĩ Phương Loan vẫn 1 lòng 1 dạ nhớ thương. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Phương Loan kết hôn với danh hài Chí Tài vào năm 1987, suốt 33 năm chung sống cả 2 vẫn chưa có con bế bồng . Cố NS Chí Tài từng bày tỏ tiếc nuối vì suốt những năm tuổi trẻ, vợ chồng anh mải mê làm nghệ thuật mà quên mất chuyện tuổi tác và con cái. Đến khi đứng tuổi, cặp đôi đành ngậm ngùi xếp chuyện có con sang 1 bên vì sợ con sinh ra không thể khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác. Kể từ đó, cặp đôi mãn nguyện với cuộc sống son rỗi, không vướng bận. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục