24h
Yeah1 News

Ba ruột Ý Nhi bật khóc khi nhắc về con gái, xin bà con cả nước cho con cơ hội sửa sai

Thứ sáu, 04/08/2023 | 16:54 (GMT+7)

Chia sẻ của ba Ý Nhi sau loạt ồn ào về phát ngôn của nàng hậu đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Những ngày qua, Ý Nhi là cái tên phủ sóng mạng xã hội nhiều nhất khi chỉ sáu 1 tuần đăng quang Hoa hậu tại Miss World Vietnam 2023, mỹ nhân gốc Bình Định đã vướng nhiều tranh cãi vì loạt phát ngôn "vạ miệng". Dù Ý Nhi sau đó đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng dư luận vẫn chưa lắng xuống khi Hoa hậu 21 tuổi bị cho là phát ngôn nhiều lần thiếu tinh tế.

Ý Nhi vừa đăng quang đã gây tranh cãi gay gắt vì loạt ồn ào về phát ngôn.
Ý Nhi vừa đăng quang đã gây tranh cãi gay gắt vì loạt ồn ào về phát ngôn.

Ồn ào càng lên đỉnh điểm khi Ý Nhi bị lập group anti với nửa triệu thành viên, cư dân mạng đồng loạt yêu cầu BTC cuộc thi xem xét tước vương miện của Ý Nhi. Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao làm việc với Công ty CP Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng) là đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World về việc tước vương miện Hoa hậu.

Ý Nhi còn bị nhiều người yêu cầu xem xét trả lại vương miện.
Ý Nhi còn bị nhiều người yêu cầu xem xét trả lại vương miện.

Ý Nhi hiện vẫn chọn cách im lặng giữa tâm bão drama. Tuy nhiên, việc gia đình của nàng hậu phản ứng ra sao trước làn sóng ồn ào xung quanh con gái cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Mới đây trong cuộc phỏng vấn, ông Huỳnh Tấn Nguyên - ba ruột của Hoa hậu Ý Nhi đã không giấu được những giọt nước mắt khi nhắc đến con gái.

Ba ruột Ý Nhi nghẹn ngào khi nhắc đến con gái (ảnh: Hảo Ngô)
Ba ruột Ý Nhi nghẹn ngào khi nhắc đến con gái (ảnh: Hảo Ngô)

Theo chia sẻ của ông Nguyên , ông cũng đã nắm bắt được những thông tin về ồn ào của con gái. Ông nhận lỗi vì cho rằng đó cũng là một phần lỗi từ gia đình, đồng thời xin công chúng cho Ý Nhi một cơ hội được sửa sai sau những lùm xùm vừa qua.

"Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí." - ba ruột Ý Nhi trao đổi với báo Phụ nữ thủ đô.

Ba Ý Nhi mong công chúng cho con gái cơ hội sửa sai (ảnh: Hảo Ngô)
Ba Ý Nhi mong công chúng cho con gái cơ hội sửa sai (ảnh: Hảo Ngô)

Trước đó, Ý Nhi cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn hoàn thiện bản thân hơn sau những va vấp hậu đăng quang: "Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa... Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình."

Ý Nhi cũng đã xin lỗi sau ồn ào vạ miệng.
Ý Nhi cũng đã xin lỗi sau ồn ào vạ miệng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục