24h
Yeah1 News

Bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Bảo Ngọc hơi thiệt thòi..." giữa những ồn ào thiên vị "gà cưng"

Thứ sáu, 21/07/2023 | 12:53 (GMT+7)

Gần đây, bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc: "Bảo Ngọc hơi thiệt thòi..." khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trong những ngày cuối trước khi kết thúc nhiệm kỳ của top 3 Miss World Vietnam, mọi nhất cử nhất động của 3 nàng hậu đều thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng hoa hậu Mai Phương đang dần "nhạt nhòa" và ít xuất hiện trên các trang truyền thông của công ty chủ quản. Đáng chú ý, 2 Á hậu lại liên tục được đăng hình ảnh, clip khiến nhiều người thắc mắc về việc thiên vị "gà cưng". Thậm chí, Bảo Ngọc còn được gọi tên trước Hoa hậu Mai Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Bảo Ngọc bị cho là 'lấn lướt' Hoa hậu Mai Phương
Bảo Ngọc bị cho là "lấn lướt" Hoa hậu Mai Phương

Giữa những lùm xùm có sự thiên vị trong top 3 Miss World Vietnam 2022, bà Phạm Kim Dung đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về dàn "gà cưng" thu hút nhiều sự quan tâm. Tại hậu trường một sự kiện tổ chức ở Quy Nhơn mới đây, "Bà trùm Hoa hậu" dành nhiều lời khen có cánh cho Á hậu 1 Bảo Ngọc: "Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào lúc từ 2-5h sáng tại Việt Nam, giờ đó khán giả Việt Nam lại khó tiếp cận, đồng thời mỗi cuộc thi có cách làm truyền thông khác nhau. Xét về góc độ đó thì Bảo Ngọc hơi thiệt thòi một chút.

Tuy nhiên, chúng tôi rất tự hào khi Bảo Ngọc ngày càng hoàn thiện bản thân, ngày càng chú ý đến mọi thứ. Bảo Ngọc vô cùng yêu thích các hoạt động cộng đồng, bạn làm hoài không mệt mỏi, ekip đã tâm tư nhiều hoạt động và nhiều tổ chức đã mời bạn rồi nhưng Bảo Ngọc còn tự tìm thêm rất nhiều hoạt động khác. Bật mí cùng mọi người là Bảo Ngọc đang ôn lại để luyện thi IELTS 9.0, bạn luôn tìm cách để không bao giờ bị đứng lại".

Vợ chồng bà Phạm Kim Dung sang Ai Cập để ủng hộ Bảo Ngọc
Vợ chồng bà Phạm Kim Dung sang Ai Cập để ủng hộ Bảo Ngọc

Trong 1 năm vừa qua, Bảo Ngọc luôn bị cộng đồng mạng chỉ trích vì diện đồ nổi bật, lấn lướt Hoa hậu Mai Phương dù chỉ là Á hậu 1. Trước những bình luận đó, bà Phạm Kim Dung cũng nhiều lần lên tiếng minh oan và bảo vệ cô nàng trước những "tấn công" của công chúng. Bà từng khẳng định Bảo Ngọc chưa từng lấn lướt Mai Phương khi tham gia các sự kiện, hoạt động lúc mới đăng quang. Ở một lần khác, bà Phạm Kim Dung cho rằng việc gọi tên Bảo Ngọc trước Mai Phương là hợp lí. Bởi vì sau khi đăng quang vị trí Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã xuất sắc giành được ngôi vị Tân Hoa hậu Liên lục địa và hiện tại, cô là nàng hậu quốc tế. 

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022
Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục