24h
Yeah1 News

Bà mẹ quyến rũ đứng 'phát tờ rơi' ở cổng trường con trai, hóa ra là "mỹ nhân dao kéo" đình đám Vbiz một thời

Thứ năm, 25/05/2023 | 11:51 (GMT+7)

Để tạo sự bất ngờ cho con trong ngày sinh nhật, Maria Đinh Phương Ánh - mỹ nhân dao kéo một thời đã đứng trước cổng trường để phát tờ rơi.

Mới đây, Maria Đinh Phương Ánh đã gây chú ý khi đăng tải quá trình tổ chức sinh nhật cho cậu con trai lên trang cá nhân. Được biết để tạo sự bất ngờ cho con trai, cô đã chuẩn bị mọi thứ trong âm thầm, từ việc mua quà đến khâu phát thiệp mời cho những người bạn cùng lớp. Người đẹp phải đứng canh me trước cổng trưởng mẫu giáo, chờ phụ huynh các bạn học của con đến để phát thiệp mời.

Cô chia sẻ: "Nay có nghề mới phát tờ rơi trước cổng trường mẫu giáo, không ngờ có ngày vì birthday (sinh nhật) con mà người mẹ phải canh me, canh chua phụ huynh các bạn phát thiệp". Hành động hết lòng vì con của Maria Đinh Phương Ánh giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Maria Đinh Phương Ánh âm thầm chuẩn bị sinh nhật cho con
Maria Đinh Phương Ánh âm thầm chuẩn bị sinh nhật cho con

Trước đây, Maria Đinh Phương Ánh từng là ngôi sao đình đám Vbiz. Người đẹp sinh năm 1985 hoạt động với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên. Maria Đinh Phương Ánh nổi tiếng là mỹ nhân dao kéo, được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là Kim siêu vòng 3 để tâng bốc độ quyến rũ, nóng bỏng của cô.

Được biết, Đinh Phương Ánh là người đứng sau nhiều bản nhạc phim truyền hình quen thuộc như Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Em Vẫn Luôn Chờ Anh... Cô cũng từng góp mặt trên màn ảnh rộng với vai diễn trong tác phẩm Lệnh Xóa Số.

Đinh Phương Ánh từng là mỹ nhân dao kéo đình đám Vbiz
Đinh Phương Ánh từng là mỹ nhân dao kéo đình đám Vbiz

Hiện tại, cô nàng không còn hoạt động nghệ thuật nữa mà chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Maria Phương Anh lên xe hoa cùng chồng Tây kém 1 tuổi vào năm 2019. Sau 1 năm về chung nhà, gia đình cô chính thức đón thêm thành viên mới.

Gia đình viên mãn của người đẹp
Gia đình viên mãn của người đẹp

Dù đã lên chức mẹ bỉm nhưng sắc vóc của cô vẫn khiến bao khán giả phải trầm trồ vì quá đỗi cuốn hút. Theo lời nữ diễn viên, cô được ông xã cực kỳ chiều chuộng và yêu thương. Dù không còn hoạt động Vbiz nhưng cuộc sống cũng như tổ ấm của người đẹp vẫn được nhiều người quan tâm và chúc phúc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mỹ nhân dao kéo  

Cùng chuyên mục