24h
Yeah1 News

Anti fan của Ý Nhi đã "suy yếu", gần 10.000 người ủng hộ nàng hậu đi thi Miss World?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 14:45 (GMT+7)

Sau khi công bố tin Ý Nhi vẫn đại diện Việt Nam tham gia Miss World, dường như phản ứng của công chúng dành cho nàng hậu đã nhẹ nhàng hơn so với trước đó.

Ý Nhi sau khi vướng loạt ồn ào không đáng có về phát ngôn sau khi đăng quang Miss World Vietnam thì đã quyết định ở ẩn. Đây dường như là quyết định đúng đắn của nàng hậu trẻ bởi sau khi nghiêm túc nhận lỗi, gửi lời xin lỗi chân thành và đi du học nghiêm túc, Ý Nhi đã dần lấy lại cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng. Mới đây, Ý Nhi cũng được công bố sẽ vẫn là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World năm nay.

Anti fan của Ý Nhi đã 'suy yếu', gần 10.000 người ủng hộ nàng hậu đi thi Miss World? - ảnh 1

Bên cạnh một số ý kiến trái chiều thì có thể thấy đa phần netizen đã có phản ứng với tín hiệu "khả quan" hơn, ủng hộ Ý Nhi trên hành trình "Road to Miss World". Nếu thời điểm trước, mọi bài đăng về nàng hậu sau ồn ào "vạ miệng" đều nhận về bão phẫn nộ thì giờ đây trên mạng xã hội, Ý Nhi đã được đón nhận có phần nhẹ nhành hơn.

Anti fan của Ý Nhi đã 'suy yếu', gần 10.000 người ủng hộ nàng hậu đi thi Miss World? - ảnh 2

Bài đăng thông báo trên trang Miss World rằng Ý Nhi sẽ tham gia đấu trường nhan sắc này còn bị một cư dân mạng chia sẻ vào group anti-fan cùng lời lẽ khiếm nhã, kêu gọi cộng đồng anti bày tỏ sự phản đối Ý Nhi đi thi. Thế nhưng có thể thấy phản ứng dưới bài đăng này không mấy mặn mà, còn bản thân hình ảnh Ý Nhi trong bài đăng gốc của Miss World lại nhận về đến gần 10.000 lượt thả tim của cộng đồng mạng.

Bài đăng tiêu cực của anti-fan về Ý Nhi
Bài đăng tiêu cực của anti-fan về Ý Nhi
Hơn 9000 lượt thả tim ủng hộ Ý Nhi.
Hơn 9000 lượt thả tim ủng hộ Ý Nhi.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã giành được danh hiệu Miss World Vietnam 2023 vào tháng 7/2023. Tuy nhiên, loạt phát ngôn gây tranh cãi của cô nàng Hậu quê Bình Định đã khiến dư luận dậy sóng. Trước sự ồn ào và chỉ trích về những lời nói "vạ miệng", hoa hậu đã lên tiếng xin lỗi, nhưng dường như vẫn chưa thể làm dịu lòng dư luận ở thời điểm đó.

Anti fan của Ý Nhi đã 'suy yếu', gần 10.000 người ủng hộ nàng hậu đi thi Miss World? - ảnh 5

Sự việc đã buộc Ý Nhi phải lựa chọn cách "ở ẩn", không xuất hiện trước truyền thông từ đó đến nay. Đây được coi là biện pháp hiệu quả nhất cho Ý Nhi, vì "khoảng im lặng" này có thể giúp cô tự hoàn thiện bản thân và làm dịu lòng công chúng. Là một hoa hậu, Ý Nhi cũng có những trách nhiệm đặc biệt, tương xứng với vương miện mà cô đã nhận và giờ đây là rèn luyện để trở lại đại diện nhan sắc Việt tại Miss World. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   Miss World  

Cùng chuyên mục