24h
Yeah1 News

Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt?

Thứ năm, 02/11/2023 | 15:55 (GMT+7)

Cặp đôi Anh Tú và LyLy tiếp tục có những chia sẻ úp mở về chuyện sắp về chung nhà, động thái này khiến người hâm mộ phấn khích.

Dù đã lộ "hint" hẹn hò khá lâu và được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng Anh Tú và LyLy vẫn không trực tiếp lên tiếng. Cặp đôi tích cực "thả thính" nhau với loạt lời nói, cử chỉ ngọt ngào khiến ai cũng chắc chắn họ đang một cặp. Mới đây, xuất hiện thông tin Anh Tú và LyLy sắp sửa làm đám cưới.

Cụ thể mọi chuyện bắt nguồn từ một chia sẻ vui của Trường Giang về một sự kiện trọng đại của LyLy và Anh Tú diễn ra tháng 12 tới. Dù đã lên tiếng cho rằng Trường Giang chỉ đang đùa, nhưng dân tình vẫn tin có gì đó sắp xảy ra giữa cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này.

Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 1

Anh Tú và LyLy được cho sắp tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023

Mới đây, thông tin đám cưới của Anh Tú và LyLy một lần nữa rộ lên sau khi cả hai đi bê tráp cho lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Chia sẻ loạt ảnh làm phù dâu phù rể cho đồng nghiệp, khi được hỏi khi nào tới lượt, LyLy úp mở bày tỏ vào tháng 12 nhưng chưa biết năm nào.

Trong khi đó Anh Tú cũng công khai vào bình luận hỏi "Bao giờ em chịu cưới chồng vậy?", LyLy ngọt ngào đáp lại "Bao giờ anh cưới vợ thì em cưới chồng, cho vui". Màn tương tác qua lại của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú, chờ đợi ngày cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm.

Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 2
Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 3

Anh Tú và LyLy vừa làm phù dâu phù rể cho đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 4
Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 5

Dàn nghệ sĩ hội tụ trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt hôm 1/11

Được biết Anh Tú và LyLy có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua, cả hai sống chung một tòa nhà và thường gọi nhau là "hàng xóm". Cặp đôi thường xuyên đi diễn chung và không ngần ngại tương tác qua lại thân thiết. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm, Anh Tú và LyLy thường né tránh, không trực tiếp xác nhận hay phủ nhận.

LyLy tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996, đến từ Đà Nẵng. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ lẫn nhạc sĩ trẻ tài năng của Vpop. Trong khi đó Anh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú, sinh năm 1992, đến từ Thái Bình hiện đang hoạt động trong vai trò ca sĩ.

Anh Tú và LyLy có động thái chốt ngày cưới, hôn lễ diễn ra sau Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 6

Anh Tú và LyLy là cặp đôi tin đồn được mong thành đôi bậc nhất Vpop

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Anh Tú   LyLy   anh tú và lyly  

Cùng chuyên mục