24h
Yeah1 News

Anh Tú tỏ thái độ mệt mỏi giữa tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nói 1 câu rõ tình trạng hiện tại?

Thứ tư, 16/08/2023 | 17:44 (GMT+7)

Động thái mới của Anh Tú giữa tâm bão nghi vấn rạn nứt với Diệu Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Những ngày gần đây, netizen Việt không khỏi xôn xao khi mạng xã hội rộ lên nghi vấn Anh Tú và Diệu Nhi rạn nứt hôn nhân sau 1 năm về chung một nhà. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Diệu Nhi bất ngờ liên tục đăng tải nhiều status buồn và ẩn ý về cuộc sống, tình yêu... Chính điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi có phải bà xã Anh Tú có điều không hài lòng về hôn nhân.

Diệu Nhi - Anh Tú vướng tin đồn rạn nứt chỉ sau 1 năm đám cưới.
Diệu Nhi - Anh Tú vướng tin đồn rạn nứt chỉ sau 1 năm đám cưới.

Khi truyền thông đặt câu hỏi, phía Diệu Nhi đã từ chối trả lời về vấn đề này. Mới đây, một động thái của Anh Tú càng thu hút sự chú ý. Theo đó, trong một tin nhắn trò chuyện với fan, Anh Tú đã ẩn ý: "Mấy ngày này mọi người dường như khá mệt mỏi. Vậy là Tú sẽ mua cherry để thưởng thức, đây chính là loại trái cây yêu thích của mình. Yêu cherry".

Động thái của Anh Tú gây chú ý.
Động thái của Anh Tú gây chú ý.

Với những ai theo dõi cặp đôi từ lâu và đặc biệt nếu là fan của Diệu Nhi thì có lẽ đều sẽ biết đây là loại trái cây yêu thích của nữ diễn viên. Bà xã Anh Tú cũng thường xuyên dùng icon hình quả cherry trên mạng xã hội. Vì thế dù không phản hồi trực tiếp nhưng cũng có thể thấy, Anh Tú đã có động thái ẩn ý mối quan hệ với Diệu Nhi vẫn đang rất mặn nồng, đập tan tin đồn rạn nứt.

Diệu Nhi vốn rất thích hình ảnh trái cherry.
Diệu Nhi vốn rất thích hình ảnh trái cherry.

Về phía Diệu Nhi, dù từ chối lên tiếng nhưng gần đây cô cũng có động thái ẩn ý phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân. Theo đó, Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò, nắm chặt tay Anh Tú để chứng minh cả hai vẫn đang gắn bó và hạnh phúc, khác với những suy đoán "vỡ tan". Đồng thời, Diệu Nhi cũng lên tiếng cho biết trang cá nhân kia chỉ dùng để chia sẻ với khán giả những câu nói hay mà cô tâm đắc.  

Cặp vợ chồng dường như vẫn đang rất mặn nồng.
Cặp vợ chồng dường như vẫn đang rất mặn nồng.

Diệu Nhi và Anh Tú từng có 6 năm hẹn hò và là một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt trước khi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạn vào năm 2022. Sau đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn hạn chế xuất hiện cùng nhau hoặc đăng ảnh quá nhiều về đối phương lên mạng xã hội nhưng những hình ảnh hiếm hoi cặp đôi chia sẻ về nữa kia vẫn đủ khiến khán giả thích thú.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục