24h
Yeah1 News

Anh Tú lần đầu xuất hiện hậu lùm xùm lục đục tình cảm với Diệu Nhi, diện mạo khác lạ?

Thứ ba, 22/08/2023 | 20:16 (GMT+7)

Sau nhiều ngày lùm xùm lục đục tình cảm với Diệu Nhi, mới đây, Anh Tú đã lộ diện trong một sự kiện công khai. Nhiều người soi ra vẻ ngoài khác lạ của anh.

Nhiều ngày qua, Anh TúDiệu Nhi liên tục vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến đời sống gia đình. Theo đó, trên mạng rộ lên tin đồn cặp đôi gặp vấn đề về hôn nhân sau gần 1 năm kết hôn. Netizen còn "soi" được nhiều status tâm trạng và những động thái lạ của Diệu Nhi trong thời gian qua càng chứng minh thêm nghi vấn.

Không lâu sau, Anh Tú bị gọi tên vào ồn ào nhắn tin "thả thính" cô gái lạ mặt trước thời điểm đám cưới với Diệu Nhi. Ngay sau đó, phía Anh Tú đã phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời đe dọa sử dụng đến pháp luật nếu còn phát hiện có người tung tin đồn vô căn cứ.

Anh Tú đính chính những lùm xùm trên mạng
Anh Tú đính chính những lùm xùm trên mạng

"Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch. Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh", Anh Tú chia sẻ.

Chiều ngày 22/8, Anh Tú xuất hiện tại một sự kiện công khai sau thời gian vướng lùm xùm về chuyện gia đình. Nam diễn viên được truyền thông và mọi người vây kín nhưng từ chối trả lời những câu hỏi riêng tư.

Anh Tú lần đầu xuất hiện hậu lùm xùm lục đục tình cảm với Diệu Nhi, diện mạo khác lạ? - ảnh 2
Anh Tú xuất hiện sau thời gian vướng ồn ào
Anh Tú xuất hiện sau thời gian vướng ồn ào

Tuy nhiên, nhiều người "soi" được những khoảnh khắc Anh Tú để lộ nhan sắc khác lạ. Một số người cho rằng có lẽ những lùm xùm thời gian qua đã ảnh hưởng đến tinh thần của nam diễn viên, khiến biểu hiện của anh cũng trở nên khá gượng gạo. 

Anh Tú lần đầu xuất hiện hậu lùm xùm lục đục tình cảm với Diệu Nhi, diện mạo khác lạ? - ảnh 4
Cặp đôi từng tổ chức đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2022
Cặp đôi từng tổ chức đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2022

Được biết, Anh Tú và Diệu Nhi là một trong những cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ khi công khai đến với nhau. Tuy nhiên, cả hai người đều vô cùng kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Suốt thời gian dài bên nhau, Anh Tú và Diệu Nhi ít khi công khai những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. Mặc dù vậy, cặp đôi đã đồng hành trải qua không ít khó khăn để đi đến đám cưới vào cuối năm 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Tú   Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục