24h
Yeah1 News

Anh Đức lộ thần sắc khác lạ khi đến sự kiện khiến netizen xôn xao

Thứ năm, 27/04/2023 | 11:17 (GMT+7)

Những hình ảnh khá lạ của Anh Đức khi xuất hiện ở một sự kiện mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Anh Đức vốn là nam diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Ngoài diễn xuất, anh còn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình. Mới đây, Anh Đức đã lộ diện ở một sự kiện thế nhưng những hình ảnh của nam nghệ sĩ tại đây lại khiến mạng xã hội xôn xao vì thần sắc khác lạ.

Anh Đức không phải là một gương mặt xa lạ trong làng hài.
Anh Đức không phải là một gương mặt xa lạ trong làng hài.

Theo đó, Anh Đức khi đến sự kiện cũng nhanh chóng tiến đến tạo dáng ở khu vực backdrop. Song nhiều cư dân mạng lại nhận xét nam nghệ sĩ để lộ đôi mắt thâm quần , ánh mắt có phần thất thần và thiếu tự tin trước ống kính. Trong khi nhiều netizen bàn tán sôi nổi không rõ Anh Đức có đang gặp vấn đề gì thì một số người cũng nghi vấn phải chăng anh có vấn đề về sức khỏe nên mới để lộ hình ảnh khác lạ như thế.

Anh Đức lộ thần sắc khác lạ khi đến sự kiện khiến netizen xôn xao - ảnh 2
Anh Đức lộ thần sắc khác lạ khi đến sự kiện khiến netizen xôn xao - ảnh 3
Thần sắc khác ;ạ của Anh Đức ở sự kiện (Ảnh: saovbiz)
Thần sắc khác ;ạ của Anh Đức ở sự kiện (Ảnh: saovbiz)

Hiện phía Anh Đức vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề này. Song nhiều fan cũng mong muốn nam diễn viên sẽ lên tiếng làm rõ để tránh ồn ào kéo dài.

Trước đó, Anh Đức dù có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn được nhận xét là chưa thực sự bứt phá. Chia sẻ với VTV trong một lần phỏng vấn, Anh Đức từng nói anh vẫn rất tự tin về năng lực của mình và mong muốn sẽ bứt phá hơn trong showbiz Việt.

Anh Đức chưa lên tiếng về hình ảnh khác lạ gần đây.
Anh Đức chưa lên tiếng về hình ảnh khác lạ gần đây.

"Đúng là hiện tại tôi chưa đủ dũng cảm để bứt phá. Tham vọng lớn của tôi về sau là sẽ trở thành một nhà sản xuất. Tuy nhiên, tôi cần thời gian để trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng cho bản thân để đến một thời điểm hợp lý thì tôi sẽ thực hiện ước mơ". - nam nghệ sĩ bày tỏ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục