24h
Yeah1 News

Ảnh cưới có 1-0-2 của Vân Hugo, cô dâu không mặc váy cưới, địa điểm chụp đơn giản nhưng đẳng cấp

Thứ bảy, 30/12/2023 | 11:55 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới cổ tích, Thanh Vân Hugo liên tục nhá hàng loạt ảnh cưới đẹp lung linh. Cô nàng gây chú ý khi lựa chọn concept ảnh cưới độc lạ chưa từng có.

Sau 3 năm chung sống vợ chồng, Thanh Vân Hugo và ông xã doanh nhân sắp sửa tổ chức đám cưới cổ tích tại Phú Quốc vào ngày 6/1/2024. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, khán giả liên tục chiêm ngưỡng loạt ảnh cưới được người đẹp này nhá hàng. Đáng chú ý, thay vì chọn concept chụp ảnh cưới như cô dâu thông thường, Thanh Vân Hugo đã lựa chọn chụp tại sân golf Hạ Long. Đặc biệt, cô nàng cũng không diện váy cưới lộng lẫy mà chỉ khoác lên người trang phục đánh golf nhưng vẫn đầy sang chảnh.

dam-cuoi-thanh-van-hu-go-3
Thanh Vân Hugo khoe nhan sắc cô dâu trong veo trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-thanh-van-hu-go-5
Cô nàng lựa chọn outfit độc lạ thay vì mặc váy cô dâu lộng lẫy. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Vân Hugo vừa đăng tải thêm loạt ảnh cô dâu xinh đẹp thu hút sự chú ý từ công chúng. Diện outfit độc lạ với chiếc váy ngắn được làm bằng chất liệu ren, Thanh Vân Hugo trang điểm nhẹ nhàng, đội lúp cô dâu và cầm hoa cưới thả dáng trên sân golf. Bộ ảnh có 1-0-2 của người đẹp nhận nhiều lời khen từ khán giả. Phần lớn đều trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của Thanh Vân Hugo và nhận xét bộ ảnh cưới này quá sáng tạo.

dam-cuoi-thanh-van-hu-go-1
Thanh Vân Hugo chụp ảnh cưới trên sân golf. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-thanh-van-hu-go-2
Vợ chồng cô nàng thực hiện bộ ảnh cưới tuy đơn giản nhưng đầy sang chảnh. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-thanh-van-hu-go-6
Đám cưới Thanh Vân Hugo sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau. Ảnh: FBNV

Được biết, hôn lễ của Thanh Vân Hugo sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Thời điểm này, cô nàng đã trao tay tấm thiệp cưới cho rất nhiều khách mời là bạn bè nổi tiếng trong showbiz. Trước khi làm đám cưới, Thanh Vân Hugo cùng ông xã đã đón con gái vào hồi tháng 5/2022. Cô nàng cũng là 1 trong 30 chị đẹp tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nhưng phải sớm dừng chân ở vòng đầu tiên. 

dam-cuoi-thanh-van-hu-go-4
Dàn phù dâu trong đám cưới Thanh Vân Hugo. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-thanh-van-hu-go-7
Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân 1 lần, Thanh Vân Hugo cảm thấy hạnh phúc khi được sống với ông xã hiện tại. Ảnh: FBNV

Thanh Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, cô nàng là nữ nghệ sĩ hoạt động đa năng ở các lĩnh vực: MC, truyền hình, phim ảnh, ca hát,...Năm 2008, khi đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Vân Hugo tuyên bố kết hôn và lui về hậu phương chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Đến năm 2014, cô nàng ly hôn sau đó cô bắt đầu cuộc sống của mẹ đơn thân. Chia sẻ về ông xã hiện tại, Thanh Vân Hugo tự hào khi nhận được sự chăm sóc yêu thương cho cô và cả con riêng của mình. Được biết, để ổn định cuộc sống hôn nhân mới, Thanh Vân Hugo đã Nam tiến sau 35 năm sống ở Hà Nội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục