24h
Yeah1 News

Angelababy cứu vãn danh tiếng bằng hành động này, liệu còn cơ hội ‘oanh tạc' như xưa?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:17 (GMT+7)

Sự nghiệp lao dốc chỉ vì đi xem show thoát y của Lisa trước đó, Angelababy luôn tìm cách gỡ gạc lại hình ảnh của mình, tìm cơ hội quay lại Cbiz.

Là một trong những Tiểu hoa sau 85 thường xuyên gây tranh cãi, nhưng phải công nhận một điều ở Angelababy là sự chịu chơi, sự nhiệt thành và đáng yêu khi cô tham gia chương trình thực tế, sự thân thiện khi gặp khán giả hay nhan sắc, phong cách thời trang đầy khí chất khiến nhiều người yêu thích.

Không những thế, Angelababy còn là gương mặt được các nhà mốt đình đám thế giới “chọn mặt gửi vàng", các bìa tạp chí danh giá lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ vì một lần đến Pháp xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK) đã khiến sự nghiệp của người đẹp họ Dương đi tong .

Angelababy cứu vãn danh tiếng bằng hành động này, liệu còn cơ hội ‘oanh tạc' như xưa? - ảnh 1

Không những bị “cấm ngôn", phong sát ngầm thì có tin đồn cho rằng căn biệt thự sang trọng của Angelababy cũng được rao bán với giá 500 triệu nhân dân tệ (68,3 triệu USD) đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phải chăng từ vụ đi coi Lisa biểu diễn thoát y, công việc của cô đình trệ khiến kinh tế cũng khó khăn chăng. 

Tuy nhiên, mới đây Angelababy đã có động thái khiến đánh giá của cư dân mạng về cô bị đảo ngược rất lớn. Vài ngày trước, một trận động đất mạnh 6,2 độ richter xảy ra ở Cam Túc, Trung Quốc. 

Trước tình hình khó khăn của người dân khi gánh chịu thiên tai tại đây, Angelababy đã chung tay giúp đỡ bà con. Điều đó được thể hiện qua bài viết của quỹ từ thiện khi đã công khai gắn thẻ Angelababy trên mạng xã hội và cảm ơn cô vì đã quyên góp quần áo ấm chống lạnh, lều bông, máy phát điện và các vật liệu chống lạnh khác sau trận động đất thảm họa.

Angelababy cứu vãn danh tiếng bằng hành động này, liệu còn cơ hội ‘oanh tạc' như xưa? - ảnh 2

Phía quỹ từ thiện này viết: "Hỗ trợ công tác cứu hộ và tái định cư tại địa phương, đồng thời chúng tôi xin quyên góp những khoản quyên góp hảo tâm. Nó có thể mang lại sự ấm áp cho các nạn nhân trong mùa đông lạnh giá.”

Sau bài viết này đã khiến cư dân mạng quay xe, ủng hộ, khen ngợi Angelababy. Với những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho hành động đẹp này của nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 đã khiến hình ảnh của cô một phần nào cải thiện. Điều đó cũng giúp cho Angelababy có cơ hội quay lại làng giải trí. 

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Baby có những hành động đẹp như thế mà từ lâu, Angelababy đã được biết đến là ngôi sao tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện ở showbiz Hoa ngữ. Theo QQ, năm 2015, Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh từng là cặp sao từ thiện nhiều nhất, nhận danh hiệu Ngôi sao từ thiện Trung Hoa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục